Quảng cáo

Không dự giải đấu lớn, HLV Park úp mở tương lai với bóng đá Việt Nam

Thứ hai, 03/10/2022 18:30 PM (GMT+7)

AFF Cup 2022 có thể là giải đấu cuối cùng mà HLV Park Hang Seo đồng hành với tư cách thuyền trưởng ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo và VFF sẽ có thời hạn đến tháng 1/2023. Người đại diện của HLV Park sẽ ngồi vào bàn làm việc với VFF trong tháng 10 để thảo luận về tương lai.

Chia sẻ trên Thanh Niên, đại diện VFF cho biết: "Chúng tôi sẽ làm đúng như những gì đã ghi tại hợp đồng. Cuộc gặp gỡ dự kiến sẽ tiến hành vào thời điểm thích hợp trong tháng 10, có thể vào trung tuần hoặc có thể vào cuối tháng.

VFF sẽ lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của ông Park, còn hiện tại ông Park cùng các trợ lý vẫn đang tích cực lên kế hoạch chuẩn bị cho AFF Cup 2022 vào cuối năm.

Tất cả sẽ phụ thuộc vào nguyện vọng của ông Park. Từ đó các bên mới thảo luận một cách kỹ càng. Và có thể, không chỉ gặp nhau 1 lần mà phải nhiều hơn. Thông thường, ông Park sẽ không trực tiếp đàm phán mà ủy quyền cho người đại diện".

HLV Park Hang Seo: 'Không có cầu thủ nào chắc suất tại AFF Cup' 191114
Người đại diện của HLV Park sẽ đàm phán với VFF

Thời gian quan, HLV Park Hang Seo đã cùng ĐT Việt Nam đăng quang chức vô địch giải Tam hùng. Trên sân nhà, chúng ta lần lượt đánh bại Singapore và Ấn Độ. Với chức vô địch này, ĐT Việt Nam đã được cộng hơn 7 điểm, tăng 1 bậc trên BXH FIFA. Các chiến binh sao vàng ghi được 7 bàn và không để lọt lưới bất kỳ bàn thua nào ở giải giao hữu trên sân Thống Nhất.

Nhiệm vụ quan trọng nhất trong năm 2022 của HLV Park với bóng đá Việt Nam là giành chức vô địch AFF Cup 2022. Tại AFF Cup gần nhất, Quế Ngọc Hải và đồng đội đã để thua đáng tiếc trước Thái Lan tại bán kết.

Có thể đánh giá rằng, HLV Park Hang Seo là vị chiến lược gia đạt được nhiều thành công nhất với bóng đá Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại. Dưới sự dẫn dắt của thầy Park, Việt Nam đã đạt được nhiều thành tích đáng nể như Á quân U23 châu Á 2018, vô địch SEA Games 30 và SEA Games 31 hay về nhất ở kỳ AFF Cup 2018.

HLV Hàn Quốc so sánh Văn Quyết với đội trưởng ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng