Quảng cáo

Đối thủ của ĐT Việt Nam có quyết định gây tranh cãi dư luận

Thứ tư, 21/12/2022 17:52 PM (GMT+7)

Phía BTC của Myanmar khiến nhiều người không hài lòng vì công tác tổ chức tại AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Ở AFF Cup 2022, Malaysia nằm ở bảng B cùng với Singapore, Myanmar, Lào và Việt Nam. Tại lượt trận đầu tiên, Hổ Malay làm khách trên sân của Myanmar.

Giống như những giải đấu trước, những hoạt động của ĐTQG Malaysia thường xuyên được trang chủ LĐBĐ nước này (FAM) đăng tải. Những hình ảnh về buổi tập của thầy trò HLV Kim Pan Gon gây chú ý bởi cơ sở vật chất khá sơ sài và thậm chí còn gây ra tranh cãi.

Mặt sân mà chủ nhà Myanmar bố trí cho đội khách có chất lượng không đảm bảo. Malaysia phải tập luyện ở mặt sân gồ ghề, cỏ úa màu nên dễ dẫn đến chấn thương. Thậm chí, các cầu thủ tuyển Malaysia còn tập khởi động bên cạnh xe lu.

Chủ nhà AFF Cup có quyết định gây tranh cãi dư luận 234586
Dư luận Malaysia không hài lòng với chủ nhà Myanmar

Vào lúc 17h00 ngày 21/12, ĐT Malaysia đã có trận đấu đầu tiên ở AFF Cup 2022 với Myanmar. Sau 45 phút thi đấu đầu tiên, 2 đội hòa nhau với tỷ số hòa 0-0. Ở trận này, những chú Hổ Malay đón chào sự trở lại của Ruventhiran Vengadesan sau chấn thương.

Đến trưa ngày 25/12, thầy trò HLV Kim Pan Gon sẽ có mặt ở Thủ đô Hà Nội. Toàn đội sẽ được BTC tạo điều kiện tập 2 buổi trên sân Mỹ Đình.

Tổ trọng tài làm nhiệm vụ ở trận Việt Nam vs Malaysia cũng đã được phía LĐBĐ Đông Nam Á thông báo. Trọng tài người Nhật Bản Sato Ryuji sẽ bắt chính trong trận đấu trên sân nhà của ĐT Việt Nam.

Tại giải vô địch Đông Nam Á, LĐBĐ Malaysia đặt nhiều kỳ vọng vào bản danh sách lần này với nhiều gương mặt mới. Tổng thư ký FAM Noor Azman Rahman khẳng định Hổ Malay có thể đi sâu ở giải lần này.

Tổng Thư ký FAM ông Noor Azman Rahman cho biết: "Chúng tôi tin tưởng vào sự huấn luyện của ông Kim Pan-gon và khát khao được thể hiện của các cầu thủ. Chúng tôi cũng tin tưởng vào tinh thần cũng như sự quyết tâm của các cầu thủ, điều mà họ đã thể hiện nhiều lần trước đây".

Đội hình mạnh nhất Malaysia vs Myanmar: Điểm nhấn Sergio Aguero!

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo