Quảng cáo

Sát ngày khai màn, Thái Lan vẫn chưa có bản quyền AFF Cup 2022

Thứ ba, 20/12/2022 08:45 AM (GMT+7)

Người hâm mộ Thái Lan đã phải đón nhận một thông tin không vui trước khi thầy trò HLV Mano Polking ra quân ở AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Theo kế hoạch, AFF Cup 2022 sẽ khai mạc vào ngày 20/12. Ngay trong tối cùng ngày, ĐT Thái Lan có trận ra quân gặp ĐT Brunei.

Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, Thái Lan vẫn chưa sở hữu bản quyền truyền hình AFF Cup 2022. Các đơn vị truyền thông xứ Chùa vàng tỏ ra thờ ơ với việc này dù họ đang là đương kim vô địch của giải đấu.

Thái Lan chính là quốc gia duy nhất của khu vực Đông Nam Á chưa có bản quyền AFF Cup 2022. Theo thông tin từ truyền thông nước này, mức giá bản quyền mà Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á đưa ra là 2 triệu USD (69,6 triệu bath). Trước đó, BTC giải đấu thông báo giá bản quyền là 2,75 triệu USD (95,7 triệu bath).

Nguồn tin từ quan chức của LĐBĐ Thái Lan (FAT) tiết lộ rằng, chưa có đơn vị tư nhân nào chính thức nộp giấy phép mua bản quyền phát sóng. Trong trường hợp một đơn vị nào của xứ Chùa vàng muốn mua bản quyền sau khi ĐT Thái Lan đá xong trận khai mạc thì mức giá cũng không chênh lệch nhiều so với con số ban đầu mà BTC đưa ra.

Chưa đá trận mở màn, Thái Lan đã nhận tin tồi tệ ở AFF Cup 2022 233957
Thái Lan vẫn chưa có bản quyền AFF Cup 2022

Chiều ngày 19/12, thầy trò HLV Mano Polking đã có buổi tập cuối cùng trước khi bước vào các trận đấu chính thức ở AFF Cup 2022. Buổi tập này kéo dài 1 tiếng đồng hồ, các cầu thủ chủ yếu tập kỹ chiến thuật và dứt điểm.

HLV Mano Polking tỏ ra khá hài lòng khi nhìn vào những gì mà các học trò đã thể hiện trên sân tập. Gặp đối thủ yếu như Brunei ở trận khai màn là cơ hội để Voi chiến tìm kiếm trọn vẹn 3 điểm đầu tiên cho hành trình bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Mano Polking cho biết: "Chúng tôi là những nhà đương kim vô địch, tất nhiên chúng tôi phải khởi đầu với 3 điểm.

ĐT Thái Lan có nhiều gương mặt mới, kết quả giao hữu có thể không tốt như mong đợi, nhưng đó chính là cơ sở để toàn đội chuẩn bị cho giải đấu danh giá nhất khu vực".

Không dự AFF Cup, tuyển thủ ĐT Việt Nam khiến HAGL nhận trái đắng

Highlights ĐT Thái Lan vs ĐT Myanmar (Nguồn: Changseuk)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo