Quảng cáo

CĐV Thái Lan phản ứng ra sao khi ĐT Việt Nam bị cầm hòa?

Thứ sáu, 30/12/2022 22:00 PM (GMT+7)

Sau khi trận Việt Nam vs Singapore khép lại, nhiều CĐV Thái Lan đã để lại bình luận có ý mỉa mai về kết quả hòa của các chiến binh sao vàng.

Tại lượt trận diễn ra tối ngày 30/12, ĐT Việt Nam vừa có trận hòa trước Singapore trên sân khách. Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn, Hùng Dũng và đồng đội vẫn phải rời sân sau 90 phút mà không ghi được bàn nào vào lưới đối phương.

Nhiều CĐV Thái Lan đã để lại bình luận trên các trang fanpage về bóng đá liên quan tới trận đấu của ĐT Việt Nam. Đa số người hâm mộ xứ Chùa vàng có ý mỉa mai trận hòa 0-0 trên SVĐ Jalan Besar.

"Số 1 khu vực Đông Nam Á. Haha. Buồn cười thật".

CĐV Thái Lan 238028

"Trận Việt Nam vs Singapore làm tôi buồn ngủ", rất nhiều bình luận bày tỏ quan điểm tương tự sau khi trận đấu khép lại.

CĐV Thái Lan 238025

"ĐT Việt Nam không đá tốt trên sân cỏ nhân tạo. Chắc họ chỉ đá tốt trên ruộng đất thôi. Hehe", tài khoản Sarawut Untimanon chê bai chất lượng SVĐ Mỹ Đình.

CĐV Thái Lan 238027

"ĐT Việt Nam chỉ có chơi trên sân nhà là giỏi", khán giả tên Kritsada Boonrit bình luận.

CĐV Thái Lan 238031

"Singapore không thắng được thì sao cạnh tranh với các đội khác ở châu Á".

CĐV Thái Lan 238033

Với kết quả hòa 0-0, ĐT Việt Nam vẫn chưa thể có vé sớm vào bán kết AFF Cup 2022. Ở lượt trận cuối vòng bảng, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp đón Myanmar trên sân nhà.

Trận Việt Nam vs Myanmar sẽ đá vào lúc 19h30 ngày 3/1. Ở trận đấu diễn ra vào lúc 17h00 ngày 30/12, Myanmar đã hòa Lào 2-2 qua đó chính thức bị loại.

Chia sẻ ở cuộc họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo phát biểu: "Mọi người không phải lo mất ngôi đầu bảng. Hôm nay, tôi xoay vòng cầu thủ nên chưa hài lòng lắm. Chúng tôi sẽ nỗ lực và quyết thắng Myanmar".

Trước đó, khi chuẩn bị bước vào trận gặp Việt Nam, HLV trưởng Takayuki Nishigaya cho biết: "Chúng tôi biết sức mạnh của đội tuyển Việt Nam vì thế phải rất tập trung cho trận đấu. Việt Nam là đội bóng rất mạnh. Chúng tôi phải xem liệu mình có thể làm được gì trước Việt Nam".

Trận đấu của ĐT Việt Nam bị kiện lên LĐBĐ Đông Nam Á

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng