Quảng cáo

Thể hiện đẳng cấp vượt trội, đội trưởng Thái Lan được AFF vinh danh

Thứ bảy, 14/01/2023 06:31 AM (GMT+7)

Theerathon Bunmathan được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa Việt Nam vs Thái Lan.

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa Việt Nam vs Thái Lan đã chính thức khép lại. Đúng như dự đoán, cuộc đối đầu của hai đội bóng mạnh nhất khu vực thời điểm này đã diễn ra đầy hấp dẫn và kịch tính đến những giây cuối cùng.

ĐT Việt Nam với lợi thế sân nhà và sự cổ vũ của gần 40.000 khán giả đã có được bàn thắng mở tỉ số do công của Tiến Linh. Tuy nhiên, những sai lầm đến từ hàng thủ đội chủ nhà cùng với đó là sự xuất sắc của thủ quân Theerathon Bunmathan đã khiến cho Những chiến binh Sao Vàng phải trả giá.

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã phải vào lưới nhặt bóng tới hai lần sau các pha lập công của Poramet và Sarach Yooyen. Cả hai bàn thắng này đều được kiến tạo bởi đội trưởng Theerathon.

Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với chiến thắng giành cho các nhà đương kim vô địch thì phút 88, cầu thủ vào sân thay người Vũ Văn Thanh bất ngờ tỏa sáng để giúp Việt Nam có được một trận hòa.

Sau trận đấu, BTC đã bầu chọn ra cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Theo đó, hậu vệ Theerathon Bunmathan với phần trình diễn ấn tượng đã được vinh danh ở giải thưởng Man of the Match.

Thể hiện đẳng cấp vượt trội, đội trưởng Thái Lan được AFF vinh danh 241973
Theerathon Bunmathan nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022.

Đây được xem là kết quả hoàn toàn xứng đáng khi cầu thủ từng thi đấu ở J-League chính là chìa khóa giúp cho ĐT Thái Lan có được lợi thế trước khi lượt về diễn ra.

Tại giải đấu năm nay, khi Những chú Voi chiến thiếu vắng nhiều trụ cột như Chanathip hay Supachok Sarachat thì Theerathon đang trở thành niềm hy vọng hàng đầu. Trên thực tế, hậu vệ trái thuộc biên chế CLB Buriram United đã thể hiện một phong độ xuất sắc tính đến thời điểm này để giúp ĐT Thái Lan đến gần hơn với mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup.

Sau trận đấu trên SVĐ Mỹ Đình, ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan sẽ có ba ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận chung kết lượt về diễn ra vào 19h30 ngày 16/1.

HLV ĐT Thái Lan: 'Hòa Việt Nam là một kết quả tốt'

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo