Quảng cáo

Thắng tưng bừng trận ra quân AFF Cup, CĐV Đông Nam Á vẫn cà khịa ĐT Việt Nam

Thứ tư, 21/12/2022 21:30 PM (GMT+7)

CĐV Đông Nam Á đã lên tiếng cà khịa ĐT Việt Nam dù thầy trò HLV Park Hang Seo có chiến thắng tưng bừng ở trận ra quân AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Việt Nam đã chính thức bước vào hành trình tại AFF Cup 2022. Với việc chỉ phải đối đầu với một đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều, Những chiến binh Sao Vàng được kỳ vọng sẽ có chiến thắng dễ dàng. Trên thực tế, thầy trò HLV Park Hang Seo đã thi đấu trên cơ so với đối thủ. Sau 90 phút bóng lăn, ĐT Việt Nam đã ghi tới 6 bàn vào lưới đối thủ mà không nhận bất kỳ bàn thua nào.

Với chiến thắng tưng bừng trước đội bóng "hàng xóm", Đỗ hùng Dũng và các đồng đội đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng khi bằng điểm với Malaysia nhưng hơn về chỉ số phụ.

Dù có được chiến thắng với 6 sao, tuy nhiên, ĐT Việt Nam vẫn nhận phải những phản ứng trái chiều từ dư luận Đông Nam Á.

Một CĐV tới từ Indonesia có tên tài khoản là Anzar bình luận: "Malaysia sẽ hủy diệt Việt Nam sau này, đừng có mà kiêu ngạo".

Thắng tưng bừng trận ra quân AFF Cup, CĐV Đông Nam Á vẫn cà khịa ĐT Việt Nam 234687

Một CĐV khác với tên facebook là Syahir Nazmie lại cho rằng ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể lên ngôi vô địch: "Đây là nhà vô địch, tương lai tôi có thể thấy Malaysia sẽ thua tại AFF Cup".

Thắng tưng bừng trận ra quân AFF Cup, CĐV Đông Nam Á vẫn cà khịa ĐT Việt Nam 234688

"Nhìn cả hai đội bóng đều bình thường. Malaysia có thể có hy vọng sẽ giành chiến thắng", AK tự tin vào một chiến thắng cho ĐT Malaysia ở trận đấu tiếp theo khi đụng độ với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Screenshot_304

لقمان cũng cho rằng Việt Nam sẽ thua trước Malaysia: "Có vẻ Malaysia sẽ thắng Việt Nam dễ dàng".

Screenshot_305

Dẫu dễ dàng giành trọn 3 điểm trước ĐT Lào ở trận ra quân AFF Cup 2022, tuy nhiên ĐT Việt Nam cần phải cẩn trọng. Trên thực tế, ĐT Lào được đánh giá yếu hơn rất nhiều so với Những chiến binh Sao Vàng. Ở các trận đấu tiếp theo, Văn Quyết và các đồng đội sẽ phải đụng độ với các đối thủ sừng sỏ hơn nhiều như Malaysia, Singapore hay Myanmar.

Sau trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có ít ngày nghỉ ngơi trước khi trở về sân nhà Mỹ Đình để tiếp đón đối thủ nặng ký là ĐT Malaysia.

Chuyên gia châu Á chỉ rõ kết cục bảng đấu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022

VIDEO: Tiến Linh ghi bàn, mở tỉ số cho U23 Việt Nam trước U23 Indonesia (nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng