Quảng cáo

HLV Thái Lan ví Campuchia với các đội dự World Cup 2022

Thứ ba, 03/01/2023 07:07 AM (GMT+7)

HLV Thái Lan - ông Mano Polking đã có những nhận xét đáng chú ý sau trận đấu với Campuchia tại AFF Cup 2022.

Dù gặp đôi chút khó khăn, tuy nhiên các nhà ĐKVĐ - ĐT Thái Lan đã có được điều mình cần là chiến thắng với tỉ số 3-1 trước Campuchia để giành vé đi tiếp vào bán kết AFF Cup 2022 với ngôi nhất bảng A. Đây được xem là kết quả hoàn toàn thuyết phục với những gì mà đoàn quân của HLV Mano Polking thể hiện trong suốt hành trình từ đầu mùa giải.

Chia sẻ sau chiến thắng quyết định trước Campuchia, HLV Mano Polking cho biết: "Hiện tại, ĐT Thái Lan mới chỉ hoàn thành một nửa mục tiêu. Bây giờ, chúng tôi cần chờ xem sẽ đối đầu với đội bóng nào ở bán kết trước khi tiến hành phân tích trận đấu của đối thủ. Mục tiêu của ĐT Thái Lan rất rõ ràng: Bảo vệ danh hiệu vô địch này.

Điều rõ ràng là nếu chúng tôi muốn bảo vệ danh hiệu, các cầu thủ phải thi đấu tốt hơn nữa. Trong hiệp 1 trận Campuchia, chúng tôi đã để mất bóng quá nhiều. Campuchia đến để chơi theo cách mà nhiều đội đã chơi ở World Cup. Với thứ hạng thấp hơn họ tập trung vào lối chơi phòng thủ và cố gắng tìm cách phản công".

HLV Thái Lan-238608
HLV Mano Polking tự tin ĐT Thái Lan sẽ giành chức vô địch AFF Cup 2022. (Ảnh: FA Thailand)

"Như tôi đã nói, chúng ta phải phân tích những gì chúng tôi cần khắc phục trong trận đấu tiếp theo. Để mất bóng dễ dàng trong hiệp một nhưng điều giúp chúng tôi vượt qua trận đấu này là cách giải quyết trận đấu. Sự thay đổi trong kế hoạch giúp chúng tôi kiểm soát lại trận đấu mà chúng tôi muốn, tạo ra nhiều cơ hội và thể hiện tốt hơn trong hiệp hai so với hiệp một cho đến khi giành chiến thắng.

Tôi đã nói trước đó rằng chúng tôi muốn trở thành đội dẫn đầu bảng bởi vì nó sẽ tạo ra lợi thế được chơi trên sân nhà trong trận đấu bán kết lượt về. Đó là mục tiêu của chúng tôi. Không quan trọng ĐT Thái Lan sẽ gặp ai. bởi vì chúng tôi chỉ cần chơi trận lượt về trên sân nhà của mình", cựu thuyền trưởng của CLB TP. Hồ Chí Minh chia sẻ thêm.

Nhiều khả năng, tại bán kết AFF Cup 2022, ĐT Thái Lan sẽ đối đầu với Malaysia hoặc Singapore. Các cặp đấu bán kết sẽ được xác định sau khi lượt trận cuối cùng bảng B khép lại.

Thăm dò ý kiến: Theo bạn, hai đội bóng nào bảng B giành vé vào bán kết AFF Cup 2022?

Chuyên gia Indonesia vẽ ra viễn cảnh không tưởng khiến ĐT Việt Nam bị loại sớm

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng