Quảng cáo

HLV Shin Tae-yong phản ứng bất ngờ trước mệnh lệnh phải 'né' ĐT Việt Nam

Thứ hai, 02/01/2023 13:45 PM (GMT+7)

HLV Shin Tae-yong đã có những phát biểu đáng chú ý trước trận đấu quyết định đến tấm tấm vé đi tiếp của bảng A AFF Cup 2022.

ĐT Indonesia đang nắm lợi thế trong cuộc đua giành lấy tấm vé tham dự bán kết AFF Cup 2022. Sau 3 lượt trận đầu tiên, Đội bóng xứ Vạn đảo có được 7 điểm và đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng. Ở lượt trận cuối, ĐT Indonesia sẽ đối đầu với Philippines để giành lấy tấm vé vào bán kết trong khi Thái Lan sẽ đụng độ với Campuchia. Tuy nhiên, các đội bóng ở bảng A sẽ không có quyền tự chọn đối thủ ở bán kết.

Mới đây, giám đốc kỹ thuật của PSSI đã ra chỉ thị cho ĐTQG Indonesia phải giành ngôi nhất bảng để tránh ĐT Việt Nam ở trận bán kết sắp tới khi ông cho rằng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ cán đích ở vị trí đầu bảng.

Về vấn đề này, HLV trưởng ĐT Indonesia - ông Shin Tae-yong cho biết: "Tôi không quá quan tâm đến việc ĐT Indonesia sẽ đối đầu với Việt Nam, Malaysia hay Singapore ở bán kết bởi vì chắc chắn Indonesia sẽ phải đương đầu với một đội bóng mạnh. Chúng tôi sẽ chiến đấu với bất kỳ đội bóng nào ở bán kết hay chung kết.

Nhiều ý kiến cho rằng Indonesia có thể đi tiếp với ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, để làm được điều này chúng tôi cần phải ghi được nhiều bàn thắng. Việc có giành được vị trí nhất bảng hay không phụ thuộc vào việc các cầu thủ của chúng tôi có thi đấu hiệu quả hay không. Bên cạnh đó, chúng tôi còn phải chờ may mắn nữa khi Thái Lan đối đầu với Campuchia".

323772703_2439228852919232_7344916685230762482_n
HLV Shin Tae-yong không quan tâm tới đối thủ ở bán kết. (Ảnh: Liên đoàn bóng đá Indonesia)

Như vậy, với những phát biểu trên có thể thấy HLV Shin Tae-yong không quá quan tâm tới việc đội bóng của mình có thể đụng độ đối thủ nào ở bán kết. 

ĐT Indonesia dường như sẽ dễ thở hơn so với Thái Lan khi chỉ phải đối đầu với một đội bóng đã hết mục tiêu là Philippines. Thầy trò HLV Shin Tae-yong cũng chỉ cần 1 điểm là chính thức đi tiếp bất chấp kết quả của trận đấu còn lại giữa Thái Lan và Campuchia.

Thêm một CLB chuyên nghiệp Việt Nam dừng hoạt động

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng