Quảng cáo

HLV Park Hang Seo thổ lộ mong muốn giản dị khi kết thúc hành trình vĩ đại

Thứ ba, 10/01/2023 18:49 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã tiết lộ những mong muốn của mình sau khi khép lại hành trình 5 năm gắn bó với bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang Seo đang bước vào những trận đấu cuối cùng trong 5 năm đồng hành với bóng đá Việt Nam. Sau chiến thắng trước đội bóng xứ Vạn đảo ở bán kết lượt về AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo đã chính thức góp mặt ở chung kết. Đối thủ của Những chiến binh Sao Vàng sẽ được xác định sau khi cặp đấu giữa Thái Lan và Malaysia khép lại.

Sau chiến thắng 2-0 trước Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình, vị chiến lược gia sinh năm 1957 đã có những thổ lộ với đài SBS Hàn Quốc: "Tôi đã hoàn thành được các mục tiêu của mình trong 5 năm qua với bóng đá Việt Nam nhờ sự giúp đỡ của tất cả mọi người. Bên cạnh đó, tôi cũng cần nhắc lại rằng nhờ các tuyển thủ và BHL mà tôi mới có được thành công này. 5 năm, tôi muốn kết thúc nó với một kết quả tốt tại AFF Cup 2022.

Tôi đã luôn nhận được nhiều sự hỗ trợ từ Việt Nam. Sau này, khi kết thúc công việc, ở Việt Nam tôi chỉ muốn được nhớ đến như một HLV Hàn Quốc bình thường với tên Park Hang Seo".

HLV Park Hang Seo thổ lộ mong muốn giản dị khi kết thúc hành trình vĩ đại-241007
HLV Park Hang Seo mong muốn được nhớ đến như một HLV bình thường tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, thuyền trưởng người Hàn Quốc cũng quyết tâm sẽ có một lời chia tay đẹp với ĐT Việt Nam. Hiện tại, những chiến binh Sao Vàng chỉ còn cách chức vô địch AFF Cup 2022 đúng hai trận đấu nữa.

Sau 6 trận đấu tại AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam đang sở hữu những thành tích ấn tượng khi là đội bóng duy nhất chưa phải nhận bất kỳ bàn thua nào. Hàng công của "Rồng Vàng" cũng đã ghi được 14 bàn thắng, trong đó Tiến Linh đang nằm trong top đầu của đua giành danh hiệu Vua phá lưới.

Trận chung kết lượt đi sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 13/01/2023 trên SVĐ Mỹ Đình trong khi đó trận chung kết lượt về sẽ diễn ra vào tối ngày 16/01/2023.

ĐT Indonesia bị đối xử phũ phàng sau thất bại trước Việt NamHLV Shin Tae-yong chỉ thẳng nguyên nhân Indonesia bị ĐT Việt Nam loại ở AFF Cup

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng