Quảng cáo

ĐT Indonesia bị đối xử phũ phàng sau thất bại trước Việt Nam

Thứ ba, 10/01/2023 17:06 PM (GMT+7)

ĐT Indonesia đã phải vật vờ trên sân bay để có thể về nước sau thất bại trước ĐT Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2022.

Sau trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022, ĐT Indonesia tự tin sẽ có một kết quả tốt trên sân Mỹ Đình trước ĐT Việt Nam. Trên thực tế, với việc AFF Cup áp dụng luật bàn thắng trên sân khách, đội bóng xứ Vạn đảo chỉ cần một kết quả hòa có bàn thắng là sẽ chính thức giành vé đi tiếp.

Tuy nhiên, việc thi đấu trên SVĐ Mỹ Đình chưa bao giờ là dễ dàng với bất kỳ đối thủ nào khi phải đối đầu với ĐT Việt Nam. Với sự cổ vũ của hàng chục nghìn khán giả, Những chiến binh Sao Vàng đã sớm chuyển hóa lợi thế thành bàn thắng sau pha lập công của Tiến Linh ở phút thứ 3.

Tiền đạo thuộc biên chế Becamex Bình Dương sau đó tiếp tục tỏa sáng ở hiệp thi đấu thứ 2 để giúp ĐT Việt Nam đánh bại ĐT Indonesia để góp mặt ở chung kết.

Trước khi trận đấu này diễn ra, ĐT Indonesia đã được chở bằng chuyên cơ riêng, bay thẳng từ Jakarta tới Hà Nội. Thế nhưng, sau khi thất bại trước đội chủ nhà và tiếp tục lỡ hẹn với chức vô địch AFF Cup lần đầu tiên, thầy trò HLV Shin Tae-yong đã không được về nước bằng chuyên cơ riêng như thời điểm tới Việt Nam.

324402213_2160868294122393_5706528682424670075_n
Indonesia nhận thất bại cay đắng trước ĐT Việt Nam. (Ảnh: PSSI)

Theo ghi nhận, sáng ngày 10/01 (một ngày sau khi trận bán kết lượt về khép lại), đội bóng xứ Vạn Đảo đã ra sân bay Nội Bài và bay nối chuyến về Jakarta. Trong quá trình chờ đợi tới giờ bay, thầy trò HLV Shin Tae-yong tỏ ra mệt mỏi và buồn bã. Như vậy, mục tiêu lần đầu tiên nâng cao chức vô địch AFF Cup của Indonesia đã chính thức đổ bể.

Đội bóng còn lại góp mặt ở trận chung kết với ĐT Việt Nam sẽ được xác định sau khi trận bán kết lượt về giữa Thái Lan và Malaysia khép lại. Trước đó, ở trận đấu lượt đi, Những chú Hổ Malay đã có được chiến thắng 1-0 trên sân nhà. Kết quả ngày cũng đồng nghĩa với việc thầy trò HLV Kim Pan Gon chỉ cần 1 trận hòa là sẽ chính thức đi tiếp.

HLV Shin Tae-yong chỉ thẳng nguyên nhân Indonesia bị ĐT Việt Nam loại ở AFF Cup

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng