Quảng cáo

Đối thủ lớn nhất của ĐT Việt Nam gặp biến cực căng trước thềm AFF Cup 2022

Thứ hai, 31/10/2022 07:00 AM (GMT+7)

ĐT Malaysia được cho là đang gặp vấn đề lớn về nội bộ trước thềm AFF Cup 2022 sau khi có một thành viên trong BHL rời đi.

Theo những thông tin mới được truyền thông Malaysia cập nhật, HLV thể lực - Gokhan Kandermir đã quyết định nói lời chia tay ĐTQG nước này sau 10 tháng gắn bó.

Tờ Ekor Harimau Malaya trích lời của HLV người Thổ Nhì Kỳ: "Đã đến lúc phải nói lời chia tay sau 10 tháng đáng nhớ tại Malaysia. Tôi muốn gửi lời đến HLV trưởng, ban huấn luyện, các cầu thủ và Liên đoàn bóng đá Malaysia với tất cả tấm lòng của tôi. Chúc mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với đội tuyển Malaysia".

Việc HLV Gokhan Kandermir bất ngờ nói lời chia tay với ĐT Malaysia là một cú sốc với người hâm mộ nước này, đặc biệt trong bối cảnh AFF Cup 2022 đang tới rất gần. Trước đó, ông Gokhan Kandermir gia nhập vào BHL ĐT Malaysia sau khi HLV Kim Pan-gon được tin tưởng ngồi vào chiếc ghế nóng thay Tan Cheng Hoe.

Đối thủ lớn nhất của ĐT Việt Nam gặp biến cực căng trước thềm AFF Cup 2022 211285
HLV Gokhan Kandermir bất ngờ nói lời chia tay với ĐT Malaysia trước thềm AFF Cup 2022?

Sự xuất hiện của HLV Gokhan Kandermir với vai trò HLV thể lực đã giúp ích rất nhiều cho các cầu thủ Malaysia. Thể lực của Những chú Hổ Malay được gia tăng đáng kể. Điều này đã góp phần không nhỏ giúp cho ĐT Malaysia giành vé tham dự VCK Asian Cup 2023.

Tuy nhiên, đây mới là thông tin đến từ truyền thông Malaysia. Hiện tại, phía Liên đoàn bóng đá nước này vẫn chưa xác nhận những thông tin liên quan đến việc HLV Gokhan Kandermir rời đi.

Thời điểm này, các đội tuyển Đông Nam Á đang bắt đầu rục rịch chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Tại ngày hội bóng đá lớn nhất Đông Nam Á, Malaysia nằm cùng bảng với ĐT Việt Nam, ĐT Singapore, ĐT Myanmar và ĐT Lào. Trong số những cái tên nằm ở bảng B, Malaysia được xem là đối thủ lớn nhất của ĐT Việt Nam.

Tại kỳ AFF Cup 2021 diễn ra hồi tháng 12 năm ngoái tại Singapore, Malaysia đã không có kết quả được như mong muốn khi dừng chân ở vòng bảng. Điều này khiến cho HLV Tan Cheng Hoe phải rời đi để nhường chỗ cho đội ngũ của ông Kim Pan-gon.

Bầu Hiển xuống sân động viên SHB Đà Nẵng sau trận thua trước Hà Nội FC

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng