Quảng cáo

CĐV Thái Lan: 'Nên trao cúp luôn cho ĐT Việt Nam'

Thứ ba, 27/12/2022 22:49 PM (GMT+7)

CĐV Thái Lan đồng loạt lên tiếng mỉa mai chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Malaysia tại AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Việt Nam đã có được chiến thắng đầy quan trọng trước ĐT Malaysia ở vòng bảng AFF Cup 2022. 3 điểm trong trận đấu này giúp cho Những chiến binh Sao Vàng tiến đến gần hơn với tấm vé dự bán kết. Tuy nhiên, những quyết định trong trận đấu này của trọng tài chính Sato cũng khiến cho nhiều cổ động viên khó hiểu, đặc biệt là việc cho ĐT Việt Nam được hưởng quả 11m.

Ngay sau khi trận đấu khép lại, trang Siamsport của Thái Lan đã đăng tải kết quả, nhiều CĐV nước này đã lên tiếng mỉa mai chiến thắng của ĐT Việt Nam.

Một CĐV có tên Chanachai Tanasootr chua chát: "Trọng tài thế này thì trao cúp cho Việt Nam đi. Vậy là kết thúc. Các cầu thủ Thái Lan sẽ bị tổn thương. Sẽ rất khó khăn cho các đội bóng khác".

Screenshot_321

Somsak Klongbang thì cho rằng ĐT Việt Nam đã dùng tiền để mua chiến thắng: "Phạt đền? Chắc phải trả rất nhiều tiền".

Screenshot_322

นพ ศุภพิชญ์ bình luận mỉa mai: "Trọng tài là người Nhật nhưng trái tim chắc là người Việt".

Screenshot_324

Ar Tee Prakatkongpatthaphee khẳng định: "Đây là quả phạt đền khó hiểu nhất mà tôi từng xem. Thắng không sạch và cho thẻ đỏ".

Screenshot_325

Dẫu vậy, một số cổ động viên cho rằng ĐT Việt Nam xứng đáng giành được chiến thắng. Nigorn Patchrapeeranan bình luận: "Bước ngoặt là điểm phạt đền. Nhưng nhìn chung thì trận đấu hay. Bóng nhanh, thiết lập trận đấu tốt. Thật xứng đáng với số 1 Đông Nam Á".

Screenshot_323

Thanat Phakdephet dành lời khen cho thầy trò HLV Park Hang Seo: "Công nhận Việt Nam đá hay thật. Malaysia không thể tiếp tục. Thái Lan phải đá như Việt Nam. Họ phải chơi thật nhanh. Thái phải đánh nhanh. Thái phải có danh hiệu. Chơi bóng hơi chậm. Thi đấu và dứt điểm khó quá".

Screenshot_326

Ở bảng đấu còn lại, ĐT Thái Lan cũng đang có được một phong độ ấn tượng. Các nhà đương kim vô địch đã có được 6 điểm sau hai trận đã đấu và đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng. Nếu như không có bất ngờ nào xảy ra, nhiều khả năng ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan sẽ không phải đối đầu nhau ở bán kết.

Quá chủ quan, ĐT Thái Lan nhận cái kết đắng tại AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo