Quảng cáo

Indonesia đặc biệt dè chừng 4 cầu thủ ĐT Thái Lan

Thứ ba, 28/12/2021 11:16 AM (GMT+7)

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2021 giữa ĐT Indonesia vs ĐT Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 29/12. Trước trận đấu truyền thông của Indonesia đã liệt kê danh sách những cầu thủ của Thái Lan mà HLV Shin Tae-yong cần phải cảnh giác.

Cụ thể, trên trang Indosport có bài:AFF Cup: Mối đe dọa nghiêm trọng! 4 Ngôi Sao Nhập Tịch Thái Lan Có Thể Làm Khó ĐTQG Indonesia”. Cụ thể 4 cái tên được chỉ ra gồm có:

Elias Dola

Elias-Dolah-221220213

Hẳn người hâm mộ Việt Nam vẫn còn chưa quên cái tên Elias Dola trong trận bán kết lượt về vừa qua. Sở hữu một thể hình lí tưởng với chiều cao lên tới 1m96, trung vệ của ĐT Thái Lan luôn cho thấy sự chắc chắn của mình trong những pha phòng ngự. Không những vậy với chiều cao khủng cùng sức bật tốt, Elias Dola còn từng ghi một bàn thắng bằng đầu tại vòng bảng trước chủ nhà Singapore.

Manuel Bihr

Truyền thông Indonesia cảnh báo, hlv Shin Tae-Yong cần dè chừng những cầu thủ này của đt Thái Lan 99680

Hậu vệ của ĐT Thái Lan là một cầu thủ gốc Đức. Tại các trận đấu vòng bảng Manuel Bihr thường xuyên được HLV Polking xếp thi đấu bên cạnh Elias Dola ở vị trí trung vệ. Dù không có thể hình quá vượt trội như người đồng đội, Manuel Bihr vẫn thể hiện được sự chắc chắn của mình khi góp công giúp Thái Lan giữ sạch lưới tới 4 lần.

Tristan Do

tristan-do-la-ai

Dù không còn là hậu vệ phải số 1 của ĐT Thái Lan, Tristan Do vẫn là một trong những cầu thủ nhập tịch nguy hiểm của “Bầy voi chiến”. Với tốc độ và khả năng tranh chấp tốt, cầu thủ gốc Việt này vẫn được HLV Polking tạo cơ hội ra sân thi đấu tại AFF Cup năm nay với 4 lần ra sân.

Philip Roller

Philip Roller

Chơi cùng vị trí hậu vệ phải với Tristan Do, so về tốc độ Philip Roller có phần thua thiệt hơn với người đồng đội của mình. Tuy nhiên với tư duy chơi bóng thông minh cùng tinh thần thi đấu máu lửa, Philip Roller vẫn là một trong những ngòi nổ đáng gờm của ĐT Thái Lan mỗi khi vào sân. Tại mùa giải Thai League vừa qua, anh cũng góp tên trong đội hình xuất sắc của giải đấu.

Không chỉ có những cầu thủ nhập tịch, Thái Lan cũng sở hữu cho mình dàn cầu thủ nội đồng đều về chất lượng. Dự báo đây là một trận đấu không dễ dàng của ĐT Indonesia.

Thắng ĐT Việt Nam, Thái Lan 'không cần chuẩn bị nhiều' trước Indonesia

Thăm dò ý kiến: Đội tuyển nào sẽ vô địch AFF Cup 2021?

Author Thethao247.vn Nguyễn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng