Quảng cáo

Nhận định Indonesia vs Thái Lan: Lộ diện tân vương thay thế Việt Nam?

Thứ tư, 29/12/2021 17:57 PM (GMT+7)

Bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup, Thái Lan đang chiếm thế thượng phong và được đánh giá cao hơn hẳn Indonesia.

Nhận định Indonesia vs Thái Lan | Chung kết AFF Cup 2021

Thời gian: 19h30 ngày 29/12

Địa điểm: SVĐ Quốc gia Singapore

Đả bại Việt Nam 2-0 ở 2 lượt trận bán kết, Thái Lan hiên ngang tiến vào chung kết AFF Cup lần thứ 9 trong lịch sử. Đã loại bỏ được đối thủ khó chịu nhất, "Voi chiến" đương nhiên đang có được một sự tự tin nhất định. Chiếc cúp vàng ĐNÁ lần thứ 6 sẽ là mục tiêu mà HLV Polking phải có được ở giải năm nay.

Tuy nhiên ĐT Thái Lan cũng đã phải trả giá sau 2 trận bán kết vừa rồi. Theerathon Bunmathan sẽ vắng mặt ở trận chung kết lượt đi do đã nhận đủ 2 thẻ vàng. Ngoài ra thủ thành Chatchai Bootprom cũng không thể thi đấu do dính chấn thương nặng và phải nghỉ 6-8 tháng.

Ngoài Theerathon và Chatchai, Thái Lan vẫn sẽ có được lực lượng mạnh nhất. HLV Polking năm nay sở hữu một đội hình quá chất lượng và đồng đều ở cả 3 tuyến. So với Indonesia đây là điểm vượt trội nhất của "Voi chiến". Thậm chí ngay cả những ngôi sao như Supachai hay Supachok đôi khi cũng phải ngồi trên băng ghế dự bị.

[Downloader.la]-61c9414be21bf
Thái Lan xuất sắc cả trong khâu tấn công lẫn phòng ngự

Về phía Indonesia, vào đến chung kết có thể coi là thành công với đội tuyển Xứ vạn đảo. Tuy nhiên cách mà thầy trò Shin Tae-yong suýt chút nữa để cho Singapore ngược dòng dù chỉ chơi với 9 người khiến người hâm mộ khó có thể yên tâm. Đặc biệt là sự tập trung trong những trận đấu quyết định.

Indonesia mang đến AFF Cup 2021 nhiều cầu thủ còn rất trẻ. Dù chơi khá nhiệt huyết nhưng kinh nghiệm thi đấu là điều mà những nhân tố này còn thiếu. Nhiều khả năng HLV Shin Tae-yong vẫn sẽ lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công như ở trận gặp Việt Nam và chờ những sơ hở của người Thái.

Đội hình ra sân dự kiến:

Indonesia: Nadeo, Asnawi, Fachruddin, Alfeandra, Rizky, Arhan, Witan, Rachmat, Ricky, Ramai, Ezra Walian.

Thái Lan: Siwarak, Narubadin, Manuel Bihr, Krisada, Tristan Do, Sarach, Phitiwat, Thitipan, Chanathip, Teerasil, Thanawat.

HLV Park không gia hạn hợp đồng thêm với VFF để giữ kỉ niệm tươi đẹp nhất cùng BĐVN?

Đội tuyển nào sẽ vô địch AFF Cup 2021?

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng