Quảng cáo

HLV Indonesia chê bai ĐT Thái Lan, ông Polking phản pháo cực gắt

Thứ ba, 28/12/2021 16:35 PM (GMT+7)

Mới đây trong cuộc họp báo trước trận chung kết lượt đi, HLV trưởng ĐT Indonesia và HLV trưởng ĐT Thái Lan đều tỏ rõ quyết tâm đánh bại đối thủ của mình. Hai bên cũng không quên dành cho nhau một màn đấu khẩu.

Về phía ĐT Indonesia, HLV Shin Tae-yong cho biết đội bóng của ông không hề ngần ngại dù cho đối thủ ĐT Thái Lan được đánh giá là đội cửa trên. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc tự tin với kinh nghiệm đấu cup khi đã 20 lần vô địch các giải đấu mà mình góp mặt, Indonesia hoàn toàn có thể hạ gục Thái Lan bằng đấu pháp của ông.

Cụ thể HLV Shin Tae-yong phát biểu: "Không phải bạn cứ muốn điều gì là được, ở đây ý tôi là chức vô địch AFF Cup? Bạn muốn vô địch thì bạn phải thể hiện được bản lĩnh của nhà vô địch, bằng sự khát khao mãnh liệt qua các trận đấu.

Nhìn từ đầu giải đấu Indonesia là đội thể hiện rõ quyết tâm này. Bằng tinh thần tập thể đoàn kết chúng tôi sẽ hạ gục ĐT Thái Lan”.

aHR0cHM6Ly9zLmlzYW5vb2suY29tL3NwLzAvdWQvMjY2LzEzMzAxNzQvbWFub28yNC5qcGc=
HLV Shin Tae-yong và HLV Polking họp báo trước trận chung kết lượt đi AFF Cup

Bên cạnh những lời khẳng định đầy đanh thép, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng không quên “đánh đòn tâm lí” khi có ý chê bai ĐT Thái Lan đã không thực sự kiểm soát được trái bóng trong trận đấu lượt về với ĐT Việt Nam.

Ngay lập tức HLV trưởng ĐT Thái Lan, ông Polking có màn phản pháo:

“Thái Lan luôn phải thi đấu sau nên chất lượng mặt sân rõ ràng không được tốt. Nhưng khi ông ấy (Shin Tae-Yong) nói rằng đội chúng tôi đã không kiểm soát bóng tốt. Vậy thì có thể mặt sân không tệ đến mức đấy thật. Hãy cùng chờ xem”.

aHR0cHM6Ly9zLmlzYW5vb2suY29tL3NwLzAvdWQvMjY2LzEzMzAxNzQvbWFub28uanBn
Ông Polking phản pháo lại ông Shin Tae-yong sau khi bị HLV Indonesia chê Thái Lan không kiểm soát được bóng

Về phía đội bóng của mình, ông Polking cũng không quên thể hiện rõ sự tự tin trong những lời phát biểu: “Chúng tôi không có Chatchai Butprom và thiếu Theerathon trong trận lượt đi. Nhưng trên băng ghế dự bị chúng tôi vẫn còn những cái tên đủ chất lượng khác.

Rõ ràng điều này không ảnh hưởng gì đến ĐT Thái Lan. Chúng tôi sẽ phân tích lối chơi, đưa ra kế hoạch thi đấu và chọn ra những cầu thủ xuất sắc nhất trên sân cho trận đấu này. Đội tuyển Thái Lan sẽ nỗ lực hết mình để trở thành nhà vô địch”

Xét về thành tích đối đầu trong quá khứ, 4 trận chạm trán gần nhất Indonesia đã không thể thắng Thái Lan với 3 thất bại cùng 1 trận hòa. Chung kết AFF Cup 2021 là cơ hội để cho đoàn quân của chiến lược gia Shin Tae-yong trả lại món nợ của mình trước đối thủ.

HLV Thái Lan muốn 'biến' Indonesia thành ĐT Việt Nam thứ 2

Đội tuyển nào sẽ vô địch AFF Cup 2021?

Author Thethao247.vn Nguyễn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng