Quảng cáo

ĐT Thái Lan được 'bơm doping' trước khi hủy diệt Indonesia

Thứ năm, 30/12/2021 16:42 PM (GMT+7)

Chiến thắng hủy diệt của ĐT Thái Lan tại trận chung kết lượt đi AFF Cup 2021 được tạo nên bởi nhiều yếu tố. Một trong số đó là liều “Doping tinh thần” mang tên Madam Pang.

Mới đây trên trang Sanook của Thái Lan có đăng tải một đoạn video ghi lại cảnh nữ trưởng đoàn của ĐT Thái Lan, “Madam Pang” Nualphan Lamsam đang lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ trước trận chung kết lượt đi.

Cụ thể trong đoạn video, bà Nualphan Lamsam nói: “Hỡi tất cả các bạn, hôm nay là một trận đấu quan trọng. Tôi tin rằng người Thái trên khắp đất nước đang theo dõi chúng ta.

Chúng ta đã cùng nhau trải bước trên hành trình này, chúng ta đã cùng đồng điệu với nhau về ý chí thi đấu và tinh thần quyết tâm. Ngày hôm nay chúng ta đã mất đi cha của Tong (Kawin Thamsatchanan). Nhưng Tong vẫn ở đây bởi vì anh ấy đang gánh vác sứ mệnh của quốc gia. Hãy chơi hết mình để biến ngày hôm nay trở thành ngày tuyệt vời nhất.

Chúng ta đã vào đến trận chung kết. Chúng ta muốn mang cup vô địch về như một món quà cho người Thái. Điều đó phụ thuộc hoàn toàn vào tất cả các bạn (toàn đội). Hãy để cho Chanathip Songkrasin, người đội trưởng đội tuyển quốc gia thay lời tôi”.

aHR0cHM6Ly9zLmlzYW5vb2suY29tL3NwLzAvdWQvMjY2LzEzMzAzNjUvZXIoMikuanBn
“Madam Pang” Nualphan Lamsam đang lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ trước trận chung kết lượt đi

Tiếp lời nữ trưởng đoàn, đội trưởng ĐT Thái Lan phát biểu đầy quyết tâm: "Chúng ta  đã đi một chặng đường dài. Tôi muốn nói rằng các bạn thực sự rất giỏi.

Chúng ta không chỉ chơi cho riêng mình. Chúng ta chơi vì đất nước, chơi vì gia đình, chơi vì người Thái và hôm nay chúng ta cũng sẽ chơi vì Tong (Kawin Thamsatchanan). Chúng ta sẽ giành chiến thắng. Hãy đi, ra ngoài và chiến đấu cùng nhau. Một, hai, ba, Thái Lan".

Hiện tại đoạn video đang trở nên phổ biến nhanh chóng tại các kênh truyền thông của Thái Lan. Có thể thấy không chỉ sở hữu một tập thể mạnh trên sân, Thái Lan còn có một tinh thần thi đấu rất kiên cường.

HLV Polking: 'Lợi thế của Thái Lan là có nữ trưởng đoàn quan hệ rộng'

Author Thethao247.vn Nguyễn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng