Quảng cáo

CĐV Indonesia tố đội nhà thua là do chủ tịch LĐBĐ đem tới 'vận đen'

Thứ năm, 30/12/2021 10:17 AM (GMT+7)

Mới đây sau trận thua đậm trước ĐT Thái Lan tại chung kết lượt đi AFF Cup, ĐT Indonesia gần như đã hết cơ hội vô địch. Rất nhiều CĐV Indonesia đã hướng sự chỉ trích về phía các quan chức cấp cao.

Như đã đưa tin ở bài viết trước, vì quá thất vọng về trận thua tệ hại của ĐT Indonesia một nhóm CĐV quá khích của nước này được cho là đã tấn công trang web chính thức của LĐBĐ Indonesia (PSSI). Trên đó, những kẻ lạ mặt để lại dòng trạng thái:

"Trận đấu của Indonesia thật tệ, có phải vì Chủ tịch PSSI vào phòng thay đồ không?”

267738190_319174060215892_4721313433473896817_n
Trang web chính thức của LĐBĐ Indonesia bị kẻ lạ mặt tấn công

Ngay lập tức sự việc này nhận được nhiều ý kiến trái chiều của dư luận. Bên cạnh những sự bất bình về hành động quá khích của một số CĐV, rất nhiều người đã lên tiếng ủng hộ hành động và quan điểm của các hacker.

Cụ thể do chủ tịch LĐBĐ Indonesia Iriawan đã từng lên tiếng về việc sẽ đến tận phòng thay đồ ĐT Indonesia để động viên, khích lệ tinh thần của các cầu thủ. Dư luận nước này đã mau chóng phản ứng dữ dội trước hành động này của ông Iriawan. Họ cho rằng làm như thế sẽ chỉ gây thêm áp lực cho đội bóng.

Trước làn sóng phản ứng của người hâm mộ, ông Iriawan đã phải cam kết công khai trên báo chí sẽ không đến phòng thay đồ của ĐT Indonesia để tránh gây thêm những áp lực cho các cầu thủ. Dù đã giữ đúng lời hứa, tuy nhiên sau trận đấu, chủ tịch PSSI vẫn phải nhận về những lời “cay đắng” của người hâm mộ.

CĐV Indonesia tố đội nhà thua là do chủ tịch LĐBĐ đem tới 'vận đen' 100350
Ông Iriawan bị chỉ trích thậm tệ.

Còn nhớ trận chung kết AFF Cup 2010, chủ tịch PSSI cũng từng tới thăm đội nhà và kết cục là ĐT Indonesia thất bại chung cuộc 2-4 trước ĐT Malaysia, dù cho khi ấy Indonesia được đánh giá cao hơn rất nhiều. Từ đó nhiều CĐV nước này coi ông Iriawan như một vận đen của Đội tuyển.

Dù gần như đã hết cơ hội vô địch, trên các trang mạng xã hội, rất nhiều CĐV Indonesia vẫn lạc quan, tin tưởng vào đội nhà sẽ có một trận lượt về tích cực hơn.

HLV Polking: 'Lợi thế của Thái Lan là có nữ trưởng đoàn quan hệ rộng'

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng