Quảng cáo

Xuất hiện chi tiết khiến HLV Park lo lắng dù mới 'hủy diệt' Malaysia

Thứ hai, 13/12/2021 14:45 PM (GMT+7)

Phong độ và sức khỏe của Tiến Linh đang là điều đáng lo ngại khi tiền đạo của ĐT Việt Nam gần như mất hút ở 2 trận đấu đầu tiên.

Highlights: Việt Nam 3-0 Malaysia (Nguồn: Dugout)

Được coi là tiền đạo cắm số 1 của bóng đá Việt Nam hiện tại, Tiến Linh được kỳ vọng rất nhiều trước khi AFF Cup 2021 chính thức khởi tranh. Tuy nhiên sau 2 trận đấu đầu tiên, chân sút của CLB Becamex Bình Dương gần như không để lại được dấu ấn nào và đang có những biểu hiện về chấn thương.

Kết quả kiểm tra vào buổi sáng ngày 13/12 của các bác sĩ ĐT Việt Nam cho thấy Tiến Linh đang gặp những vấn đề về sức khỏe. Sau đó, HLV Park Hang Seo đã quyết định đưa chân sút số 1 của mình đi kiểm tra lại tại bệnh viện Singapore để có kết quả chính xác nhất về mức độ chấn thương. 

Trước đó, Tiến Linh đã gặp phải một chấn thương liên quan đến bắp đùi nhưng không quá nghiêm trọng. Chính vì thế HLV Park Hang Seo đã khá hạn chế sử dụng tiền đạo sinh năm 1997 ở 2 trận đấu đầu tiên. Ở trận đấu gặp ĐT Lào, Tiến Linh chỉ đá 45 phút ở hiệp 1 trước khi được cho ra nghỉ. Sang đến trận gặp Malaysia, chân sút quê Hải Dương vào sân từ phút 55 thay cho Công Phượng. 

[Downloader.la]-61b6f67e3f12f
Tiến Linh không đá chính trong chiến thắng trước Malaysia

Ngoài Tiến Linh, ĐT Việt Nam cũng đang đối mặt với 2 trường hợp chấn thương nữa. Thành Chung sau pha va chạm với đối phương đã khiến cho đầu gối bị sưng. Phan Văn Đức cũng có dấu hiệu căng cơ nhẹ. Tuy nhiên đây đều là những chấn thương không quá nghiêm trọng và sẽ sớm hồi phục.

Tính cả 2 trận đầu tiên tại AFF Cup 2021, Tiến Linh đã có 4 trận liên tiếp không ghi bàn hay kiến tạo trong màu áo ĐT Việt Nam. Với chấn thương hiện tại, khả năng ra sân của tiền đạo Becamex Bình Dương ở những trận đấu sắp tới vẫn còn đang bỏ ngỏ. Đây sẽ là điều khiến HLV Park đau đầu khi lịch thi đấu sắp tới tại AFF Cup 2021 là rất dày đặc.

FIFA cộng điểm, tăng thứ hạng cho Việt Nam sau chiến thắng Malaysia

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng