Quảng cáo

HLV Malaysia: 'Nếu tôi có đủ người thì kết quả trước Việt Nam đã khác'

Thứ hai, 13/12/2021 11:45 AM (GMT+7)

Phát biểu sau trận thua 0-3 trước ĐT Việt Nam, HLV Tan Cheng Hoe vẫn tự tin có thể chơi tốt hơn nếu như có được đầy đủ lực lượng.

Highlights: Việt Nam 3-0 Malaysia (Nguồn: Dugout)

Trước trận quyết đấu với ĐT Việt Nam, Malaysia chỉ còn đúng 18 cầu thủ đủ điều kiện ra sân sau khi có tới 4 trường hợp dương tính với Covid-19. Thi đấu dưới sức và để thua "Rồng Vàng" với tỷ số 0-3, HLV Tan Cheng Hoe vẫn tin rằng họ có thể làm tốt hơn nếu không mất người:

"Nếu Malaysia có được lực lượng đầy đủ và sự tin trước trận đấu này, kết quả có lẽ đã tốt hơn. Cảm ơn các cầu thủ đã vượt qua giai đoạn khó khăn này. Họ đã thi đấu rất nỗ lực nhưng trong bóng đá bạn phải cần tập trung trong mọi khoảnh khắc. Hy vọng toàn đội có thể quên đi thất bại ngày hôm nay".

Ngay trước buổi tập cuối cùng để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt Nam, HLV Tan Cheng Hoe đã đón tin dữ khi có tới 4 cầu thủ dương tính với Covid-19. Trước đó Malaysia cũng đối mặt với 2 trường hợp gặp chấn thương là chân sút chủ lực Safawi Rasid và trung vệ Junior Eldstal.

[Downloader.la]-61b6c9a79658d
Hàng thủ Malaysia hoàn toàn bất lực trước sự xuất sắc của Quang Hải, Công Phượng...

Trước đó HLV Tan Cheng Hoe đã đề xuất Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) gửi đơn xin bổ sung cầu thủ lên BTC AFF Cup 2021 nhưng không được đồng ý. Sự chuẩn bị thiếu tính toán của Malaysia cũng bị CĐV nước nhà chỉ trích rất nhiều khi mà họ chỉ mang đi 24 cầu thủ dù số lượng đăng ký tối đa là 30.

Để thua với tỷ số đậm trước ĐT Việt Nam, Malaysia có thể nói là đã "thiệt đơn thiệt kép" khi tiếp tục đón nhận những trường hợp chấn thương nữa. Theo đó trung vệ đội trưởng Aidil Zafuan và hậu vệ Shahrul Saad đều đã dính chấn thương và phải rời sân sớm. Nếu điều không may nhất xảy ra, Malaysia sẽ buộc lòng phải nói lời chia tay sớm với AFF Cup vì không đủ lực lượng. 

NÓNG: ĐT Malaysia đòi kiện lên BTC AFF Cup 2021 sau khi thua đậm ĐT Việt Nam?

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng