Quảng cáo

Bị Burundi lội ngược dòng, Myanmar nhận trận thua đầu tiên tại Thổ Nhĩ Kỳ

Chủ nhật, 14/11/2021 14:48 PM (GMT+7)

Ở trận giao hữu thứ 2 trong chuyến tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ, ĐT Myanmar đã để thua với tỷ số 2-1 dù là đội vươn lên dẫn trước.

Mặc dù chỉ là một trận đấu giao hữu nhưng ĐT Myanmar đều không để lộ chi tiết về đội hình cũng như chiến thuật. Tuy nhiên theo truyền thông nước này, HLV Antoine Hey tiếp tục có nhiều sự thay đổi nhằm tìm ra phương án tốt nhất cho AFF Cup 2021 diễn ra vào cuối năm nay.

Hiệp 1 diễn ra với không nhiều điểm nhấn khi 2 đội chơi khá thăm dò. Đến phút thứ 37, ĐT Myanmar có bàn mở tỷ số và vươn lên dẫn trước. Sang đến hiệp thi đấu thứ 2, Myanmar tiếp tục có nhiều sự thay đổi người và ra sân với một đội hình gần như mới hoàn toàn.

Trực tiếp Myanmar vs Burundi: Tiếp đà chiến thắng 87824
ĐT Myanmar không thể kéo dài mạch chiến thắng của mình

Tưởng chừng như chiến thắng đã ở rất gần thầy trò Antoine Hey thì bất ngờ đã xảy ra ở 15 phút cuối trận. Phút 77, ĐT Burundi có được bàn gỡ hòa do công của Bigirimana. Chỉ 6 phút sau, cuộc lội ngược dòng được hoàn tất khi Ntibazonkiz ghi bàn ấn định tỷ số 2-1.

Để thua trước đối thủ còn khá vô danh trên bản đồ bóng đá thế giới, HLV Antoine Hey xem ra sẽ còn nhiều điều cần phải làm. Ngày 25/11 tới đây, ĐT Myanmar sẽ bước vào trận giao hữu cuối cùng trên đất Thổ Nhĩ Kỳ gặp Indonesia. Tại AFF Cup 2021, Myanmar sẽ nằm ở bảng A cùng với Thái Lan, Philipines, Singapore và Timo Leste. 

Tân HLV ĐT Thái Lan thừa nhận 'kém ĐT Việt Nam một bậc

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo