Quảng cáo

Rời giải sớm, Campuchia vẫn được tuyển thủ Việt Nam đánh giá cao

Thứ bảy, 18/12/2021 11:53 AM (GMT+7)

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, hậu vệ Hồ Tấn Tài khẳng định ĐT Việt Nam cần phải thận trọng và đánh giá cao hàng công của Campuchia.

Highlights: Indonesia 0-0 Việt Nam (Nguồn Dugout)

Bước vào lượt trận cuối của vòng bảng gặp Campuchia, ĐT Việt Nam vẫn nắm trong tay rất nhiều lợi thế để có thể lọt vào bán kết. Mặc dù chỉ cần một kết quả hòa là chắc chắn có vé đi tiếp nhưng hậu vệ Hồ Tấn Tài vẫn thể hiện rõ quyết tâm giành chiến thắng ở trận đấu quyết định này:

"Đương nhiên chúng tôi muốn có một chiến thắng để giành quyền vào bán kết. Sự chuẩn bị cũng không khác với những trận đấu trước, đều phải tích cực tập luyện. Đội tuyển Campuchia triển khai bóng tự tin từ sân nhà, phản công nhanh và có những cá nhân có năng lực tốt".

"Chúng tôi luôn tôn trọng các đối thủ, Campuchia cũng không phải là ngoại lệ. Việt Nam vẫn chuẩn bị kỹ lưỡng ở trận đấu này. Campuchia có hàng công khá tốt. Chúng tôi phải thận trọng, không để đối thủ ghi bàn. Sự chuẩn bị tốt sẽ cho một kết quả tốt". Hậu vệ 24 tuổi đánh giá cao hàng công của Campuchia.

tien-linh-2800-1634122999
Hồ Tấn Tài chơi rất ăn ý với Tiến Linh

Với việc được chọn để trả lời họp báo, nhiều khả năng Hồ Tấn Tài sẽ được đá chính ngay từ đầu ở trận đấu sắp tới. Ở trận mở màn AFF Cup 2021 gặp ĐT Lào, hậu vệ của Bình Định đã được lựa chọn xuất phát ngay từ đầu. Tuy nhiên 2 trận đấu sau gặp Malaysia và Indonesia, Văn Thanh mới là người trấn giữ hành lang cánh phải của đội tuyển Việt Nam.

Chạm trán đối thủ yếu như Campuchia sẽ là cơ hội để Tấn Tài thể hiện khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt của mình. Đặc biệt hậu vệ sinh năm 1997 cũng chơi rất ăn ý với trung phong cắm số 1 của ĐT Việt Nam hiện tại là Nguyễn Tiến Linh. Hai cầu thủ này từng thi đấu cùng nhau trong màu áo CLB Becamex Bình Dương. 

HLV Park Hang Seo cảnh giác đặc biệt với ĐT Campuchia

Theo bạn hai đội nào ở bảng B sẽ giành vé vào bán kết AFF Cup 2021?

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng