Quảng cáo

Nhận định Việt Nam vs Campuchia: Thẳng tiến bán kết

Chủ nhật, 19/12/2021 17:05 PM (GMT+7)

Chỉ cần có ít nhất một điểm trước Campuchia, ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ góp mặt tại bán kết AFF Cup 2021.

Nhận định Việt Nam vs Campuchia | Bảng B AFF Cup 2021

Thời gian: 19h30 ngày 19/12 - SVĐ Bishan

Để Indonesia cầm hòa với tỷ số 0-0 ở lượt trận trước, Việt Nam chưa thể có tấm vé sớm vào bán kết. Vẫn tạm thời xếp thứ 2 nhưng cửa đi tiếp của "Rồng Vàng" là rất sáng. Thậm chí chỉ cần một trận hòa trước Campuchia là đủ để thầy trò Park Hang Seo vào tới bán kết.

Tuy nhiên trước một đối thủ yếu như Campuchia, đó chắc chắn không phải là mục tiêu mà Quang Hải và các đồng đội hướng tới. Với việc bảng A sẽ đá trước vào ngày 18/12, ĐT Việt Nam sẽ có cơ hội lựa chọn đối thủ của mình ở vòng bán kết.

[Downloader.la]-61ba2267a35dd
ĐT Việt Nam vẫn rất sáng cửa lọt vào bán kết

Trong lịch sử đối đầu tại AFF Cup, ĐT Việt Nam đã toàn thắng Campuchia trong cả 6 lần chạm mặt và hầu hết là những chiến thắng với tỷ số cách biệt. Sự chênh lệch về đẳng cấp giữa 2 đội tuyển là điều dễ dàng nhận thấy. Vì thế ngay cả khi không tung ra đội hình mạnh nhất, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn được đánh giá cao hơn "Những chiến binh Angkor" rất nhiều.

Tin vui đã đến với thầy Park về tình hình lực lượng. Cả Công Phượng và Tiến Linh đều đã khỏe mạnh và sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo. Thậm chí HLV người Hàn Quốc hoàn toàn có thể tung một vài cầu thủ trẻ vào sân để giữ sức cho các trụ cột nghỉ ngơi.

[Downloader.la]-61bc6087590c9
Campuchia đã chơi ấn tượng trước Malaysia dù phải nhận thất bại

Về phía Campuchia, việc đã chính thức bị loại sẽ khiến tâm lý thi đấu của họ thoải mái hơn khá nhiều. Không đặt nặng về thành tích, đây là lứa cầu thủ trẻ được chuẩn bị để hướng tới SEA Games 32 trên sân nhà. Tuy nhiên màn trình diễn của của thầy trò HLV Honda là khá đáng ngợi khen.

Campuchia đã chơi không tồi trước những đối thủ như Malaysia hay Indonesia. Tuy nhiên sự non nớt về kinh nghiệm thi đấu vẫn là điểm yếu của "Những chiến binh Angkor". Vì thế dù vừa đả bại Lào với tỷ số 3-0, rất ít người tin rằng Campuchia có thể tạo nên điều gì bất ngờ trước ĐT Việt Nam.

Đội hình dự kiến:

Việt Nam: Nguyên Mạnh, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Văn Thanh, Hồng Duy, Tuấn Anh, Hoàng Đức, Quang Hải, Công Phượng, Tiến Linh.

Campuchia: Soksela Keo, Chansopheak Ken, Visal Soeuy, Sambath Tes, Meng Chheng, Sokumpheak Kouch, Suhana Sos, Chanpolin Orn, Pisoth Lim, Chanthea Sieng, Chan Vanthanaka.

Dự đoán tỷ số: Việt Nam 3-0 Campuchia

Theo bạn hai đội nào ở bảng B sẽ giành vé vào bán kết AFF Cup 2021?

HLV Campuchia 'dằn mặt' ĐT Việt Nam trước trận đấu quyết định

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng