Quảng cáo

Đội hình Việt Nam vs Campuchia: Tấn Trường bắt chính

Chủ nhật, 19/12/2021 18:02 PM (GMT+7)

So với 3 trận đấu trước, HLV Park Hang Seo đã có nhiều sự thay đổi trong đội hình ở trận cầu quyết định với đội tuyển Campuchia

Đội hình ra sân:

Việt Nam: Tấn Trường, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Tấn Tài, Hồng Duy, Quang Hải, Hoàng Đức, Văn Đức, Công Phượng, Tiến Linh.

Campuchia: Keo Soksela, Chheng Meng, Sambath, Visal, Chansopheak, Chrerng Polroth, Sokumpheak, Pisoth, Sos Suhana, Sieng Chathea, Chan Vathanaka.

Mặc dù chỉ phải chạm trán với đối thủ yếu là Campuchia nhưng HLV Park Hang Seo vẫn tung ra đội hình có thể coi là mạnh nhất. Đây vẫn là trận đấu quyết định trực tiếp tới tấm vé lọt vào bán kết và ĐT Việt Nam sẽ không được phép mắc sai lầm.

Bất ngờ nhất có lẽ là trường hợp của Tấn Trường. Thủ môn của CLB Hà Nội đã ngồi dự bị ở cả 3 trận đấu đầu tiên nhưng lại được xếp bắt chính ngay từ đầu ở cuộc chạm trán này. Ở hàng phòng ngự, Duy Mạnh sẽ thay cho Thành Chung khi hậu vệ này bị đau ở trận gặp Indonesia

Với việc Tiến Linh xuất phát ngay từ đầu, HLV Park Hang Seo cũng để cho Hồ Tấn Tài thay cho Văn Thanh. Bộ đôi này từng thi đấu cùng nhau trong màu áo Becamex Bình Dương và luôn có những pha phối hợp rất ăn ý ở hành lang phải. 

Đội hình Việt Nam vs Campuchia: Tấn Trường bắt chính 97025
Đội hình ra sân chính thức của ĐTVN

Ở trung tâm hàng tiền vệ, bộ đôi Quang Hải và Hoàng Đức hứa hẹn sẽ tạo nhiều sự đột biến. Nhiệm vụ của họ sẽ là kiểm soát tuyến giữa và cung cấp nhiều đường chuyền chất lượng cho bộ 3 Văn Đức, Tiến Linh và Công Phượng ở phía trên.

Với việc để cả Công Phượng và Tiến Linh xuất phát ngay từ đầu, HLV Park Hang Seo rõ ràng muốn chơi tấn công và áp đảo đối thủ. Nhiệm vụ của "Rồng Vàng" là tìm kiếm một chiến thắng với tỷ số cách biệt nhằm cạnh tranh ngôi đầu bảng B với 2 đối thủ còn lại. 

Nhận định Việt Nam vs Campuchia: Thẳng tiến bán kết

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng