Quảng cáo

CĐV Đông Nam Á: 'Cầu thủ Indonesia thực sự là những diễn viên rất giỏi'

Thứ tư, 15/12/2021 22:03 PM (GMT+7)

Sau trận hòa 0-0 giữa ĐT Việt Nam và Indonesia, CĐV Đông Nam Á đã có nhiều bình luận trái chiều về màn trình diễn của cả 2 đội bóng.

Highlights: Indonesia 0-0 Việt Nam (Nguồn Dugout)

Mặc dù được đánh giá cao hơn Indonesia khá nhiều nhưng ĐT Việt Nam chỉ rời sân Bishan với 1 điểm. Xuyên suốt cả trận đấu, đối thủ của "Rồng vàng" thực hiện nhiều pha phạm lỗi nguy hiểm cũng như cố tình câu giờ ở những phút cuối cùng. 

Sau trận đấu, đã có rất nhiều ý kiến của các CĐV Đông Nam Á trên trang ASEAN Football. Trong đó một tài khoản có tên Ar Bayona viết: "Các cầu thủ Indonesia thực sự đã diễn kịch rất giỏi. Tôi dành sự tôn trọng cho ĐT Việt Nam khi họ đã có một trận đấu tốt. Tuy nhiên đối đầu với kiểu đá này chưa bao giờ là dễ cả".

cm1

Một CĐV khác có tên tài khoản là Ahmad Illyas Nugraha cũng tỏ ra rất bất ngờ khi ĐT Việt Nam không giành được chiến thắng trước Indonesia: "Tại sao Việt Nam lại không thể thắng Indonesia. Họ có một đội hình rất tốt nhưng lại không ghi được bàn. Liệu rằng đây có phải là đội hình B của họ".

CM2

Khác với những bình luận trên, tài khoản có tên Dendy Mardiansyah lại cảm thấy thất vọng với khả năng tận dụng cơ hội của ĐT Việt Nam: "Các cầu thủ của Việt Nam nên quay trở lại lò đào tạo để tập dứt điểm thì hơn. 21 cú sút nhưng chỉ có 1 lần đưa bóng đi trúng đích. Thật là tệ hại".

cm3

Trong khi đó một CĐV khác có tên tài khoản Ahmad Syam lại nghĩ ra một kịch bản rất khó tin ở trận đấu cuối để khiến ĐT Việt Nam bị loại: "Tôi hy vọng trận đấu cuối Việt Nam sẽ thua Campuchia. Khi đó Malaysia sẽ chỉ cần hòa Indonesia là sẽ đi tiếp. ĐT Việt Nam sẽ không thể vào bán kết vì họ kém hơn ở chỉ số phụ".

cm5

Dù để Indonesia cầm hòa nhưng cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam vẫn là rất rộng mở. Ở lượt trận cuối cùng, "Rồng vàng" chỉ phải chạm trán đối thủ khá yếu là Campuchia. Nếu có được 3 điểm, thầy trò HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ giành tấm vé vào bán kết AFF Cup 2021.

CĐV Indonesia: 'Chơi xấu với Việt Nam cũng được, miễn là có kết quả tốt'

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng