Quảng cáo

CĐV Indonesia: 'Chơi xấu với Việt Nam cũng được, miễn là có kết quả tốt'

Thứ tư, 15/12/2021 21:25 PM (GMT+7)

CĐV Indonesia đã có những ý kiến trái chiều sau khi trận đấu của ĐT nước này và Việt Nam diễn ra.

VIDEO: ĐT Việt Nam liên tục bị đối phương phạm lỗi (Nguồn: Next Media)

ĐT Việt Nam đã có trận đấu thứ 3 tại AFF Cup 2021 khi đối đầu với ĐT Indonesia. Với tính chất ảnh hưởng trực tiếp tới tấm vé góp mặt tại bán kết AFF Cup 2021, trận đấu đã diễn ra căng thẳng. Một trong những điều khiến người hâm mộ ĐT Việt Nam đứng ngồi không yên là việc các học trò của HLV Park Hang Seo liên tục bị phạm lỗi nguy hiểm.

Dù kiểm soát bóng vượt trội và tạo ra nhiều cơ hội, tuy nhiên sự vô duyên ở những pha dứt điểm cuối cùng khiến cho ĐT Việt Nam buộc phải chia điểm trước đối thủ.

Sau trận đấu, đã có hàng loạt bình luận trái chiều trên fanpage chính thức của Liên đoàn bóng đá Indonesia. Một chủ tài khoản có tên Whylonk Ruf cho biết: "Các bạn có ghen tị không khi thấy ĐTQG Việt Nam đánhư thế này.? Và có đáng sợ không khi thấy ĐTQG của chúng ta bị tấn công và phải phòng ngự trước đội bóng đã từng yếu hơn chúng ta?

Chúng ta hoàn toàn có thể khó chịu khi đoàn quân của HLV Shin Tae-yong không thể tấn công. Bây giờ chúng ta đang xếp dưới họ". 

a7647407315ffb01a24e
Whylonk Ruf xấu hổ khi đội nhà không thể tấn công.

Tuy nhiên, một cổ động viên có tên tài khoản là Andri Xzoul lại bất ngờ đồng tình với lối chơi xấu xí của đội nhà: "Chơi xấu không sao, quan trọng là không thua ở vòng bảng này. Giữ hy vọng có điểm trước đã và chúng ta sẽ gặp nhau tại chung kết".

ba7a300f7257b809e146
Nhiều cổ động viên cho rằng đá xấu cũng không sao.

"Các cầu thủ Việt Nam đã thi đấu cùng nhau từ năm 2016 dù kỹ năng cá nhân vẫn dưới chúng ta. Tôi tin rằng nếu các cầu thủ của chúng ta gắn bó với nhau thì 2-3 năm có thể bằng hoặc hơn Việt Nam bây giờ", một CĐV động viên thầy trò HLV Indonesia.

ed26490d3755fd0ba444
CĐV Vickey I Fauzan ủng hộ Indonesia.

Như vậy, tính đến thời điểm này vẫn chưa thể xác định được hai đội bóng của bảng B sẽ góp mặt tại bán kết AFF Cup 2021. Ở lượt trận cuối cùng, ĐT Indonesia sẽ đối đầu với Malaysia trong khi thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đối đầu ĐT Campuchia.

HLV Campuchia: 'Chúng tôi cần làm nhiều điều để đánh bại Việt Nam'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng