Quảng cáo

HLV Campuchia: 'Chúng tôi cần làm nhiều điều để đánh bại Việt Nam'

Thứ tư, 15/12/2021 20:15 PM (GMT+7)

Sau chiến thắng trước ĐT Lào, HLV trưởng Campuchia đang rất quyết tâm để có điểm khi đối đầu với Việt Nam ở lượt trận cuối.

Highlights Campuchia 3-0 Lào (AFF Cup 2021)

ĐT Campuchia đã có được chiến thắng đầu tiên tại AFF Cup 2021. Đối đầu với đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng, đoàn quân của HLV Ryu Hirose đã không mắc sai lầm nào, giành chiến thắng với tỉ số 3-0.

Tuy nhiên, trước mắt ĐT Campuchia sẽ là trận đấu cuối cùng với các nhà ĐKVĐ - ĐT Việt Nam. Chia sẻ về chiến thắng đầu tiên của đội, HLV trưởng của Campuchia cho biết: "Chúng tôi rất hạnh phúc khi có được 3 điểm ở trận đấu gặp Lào. Đây là kết quả tuyệt vời với Campuchia. Chúng tôi đã duy trì được sự ổn định cũng như kiểm soát trận đấu tuy nhiên toàn đội phải cải thiện màn trình diễn khi đối đầu với ĐT Việt Nam ở lượt trận cuối".

Bên cạnh đó, thuyền trưởng của Campuchia cũng không giấu diếm ý định tìm kiếm điểm số trước thầy trò HLV Park Hang Seo: "Tôi sẽ theo dõi trận đấu giữa Việt Nam vs Indonesia. Tuy nhiên, toàn đội có rất nhiều điều phải làm để có thể đánh bại ĐT Việt Nam. Tôi cần phân tích băng hình và mong chờ đánh bại Việt Nam ở trận đấu tới".

ryo_hirose
Campuchia muốn đánh bại ĐT Việt Nam.

Việc phải đối đầu với các nhà ĐKVĐ ở trận đấu cuối cùng sẽ khiến Campuchia "lành ít dữ nhiều". Việt Nam đang có được phong độ rất tốt tại AFF Cup 2021.

Chia sẻ về ĐT Việt Nam, cầu thủ lập cú đúp trong trận ĐT Lào, Chan Vathanaka cho biết: "Chúng tôi đã đối đầu Việt Nam nhiều lần nên thấy rõ sự phát triển của họ. Toàn đội sẽ nỗ lực và hy vọng sẽ học hỏi khi đối đầu với ĐT Việt Nam".

'Hàng xóm' của ĐT Việt Nam rời AFF Cup với 4 trận toàn thua

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng