Quảng cáo

Thái Lan nhận thưởng 'khủng' nếu lật đổ ĐT Việt Nam ở AFF Cup

Thứ tư, 01/12/2021 06:00 AM (GMT+7)

ĐT Thái Lan vừa nhận liều doping tinh thần lớn với phần thưởng cực lớn nếu vượt qua ĐT Việt Nam để vô địch AFF Cup 2021.

VIDEO: Tình hình chuẩn bị AFF Cup 2021, Thái Lan đánh giá Việt Nam số 1

Chỉ còn ít ngày nữa là AFF Cup 2021 sẽ chính thức khởi tranh tại Singapore, bắt đầu hành trình đi tìm "nhà vua mới" của bóng đá Đông Nam Á. Không chỉ ĐT Việt Nam quyết tâm bảo vệ ngôi vương, các đối thủ cũng rất khát khao lật đổ thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trong đó, ĐT Thái Lan khẳng định mục tiêu lật đổ ĐT Việt Nam để tìm lại vị thế trong khu vực sau khi ngậm ngùi chứng kiến thành công của "Những chiến binh Sao Vàng" thời gian qua. Đội tuyển xứ chùa Vàng bổ nhiệm HLV mới, triệu tập các ngôi sao đang thi đấu ở nước ngoài để phục vụ cho nhiệm vụ tối thượng ấy.

Xác định nhóm bốc thăm AFF Cup 2021: Thái Lan 'chung mâm' Việt Nam-75504
ĐT Thái Lan được nhận thưởng khủng nếu lật đổ ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2021

Không những vậy, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) còn tiếp thêm nguồn động lực vô cùng mạnh mẽ cho thầy trò HLV Alexandre Polking trước thềm AFF Cup 2021. Theo đó, "Bầy Voi chiến" sẽ được nhận thưởng khủng nếu lật đổ ĐT Việt Nam ở giải đấu số 1 Đông Nam Á sắp tới.

Cụ thể, trong buổi tập chiều ngày 30/11, trưởng đoàn Nualphan Lamsam đã có cuộc tiếp xúc với truyền thông để tiết lộ về mức thưởng dành cho ĐT Thái Lan nếu vô địch AFF Cup 2021. Tuyển Thái Lan sẽ được thưởng ít nhất 30 triệu baht (khoảng hơn 20 tỷ VNĐ) nếu lên ngôi tại giải đấu năm nay.

Đây sẽ là liều "doping tinh thần" to lớn dành cho ĐT Thái Lan. Đáng chú ý, trước thềm lên đường sang Singapore tranh tài, "Bầy Voi chiến" đã gặp biến động lớn về tình hình nhân sự. ĐT Thái Lan phải nói lời chia tay với 3 cầu thủ trong danh sách tập trung mới đây, và phải nhanh chóng tìm kiếm sự thay thế.

Trong khi đó, ĐT Việt Nam cũng gặp trục trặc trước ngày sang Singapore khi tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chưa thể di chuyền cùng đồng đội do đến thời điểm hiện tại, việc cấp phép nhập cảnh cho Đỗ Hùng Dũng vẫn đang chờ cơ quan có thẩm quyền xét duyệt.

Thủ môn ĐT Việt Nam báo tin cực vui tới NHM 

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng