Quảng cáo

HLV Park nối dài 'kỷ lục đáng nể' sau trận hòa Indonesia

Thứ tư, 15/12/2021 22:00 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo duy trì thành tích ấn tượng tại Đông Nam Á sau trận hòa của ĐT Việt Nam trước Indonesia ở trận lượt trận thứ ba AFF Cup 2021.

ĐT Việt Nam vừa có trận hòa 0-0 với Indonesia ở lượt trận thứ ba AFF Cup 2021, qua đó bỏ lỡ cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng B cùng tấm vé sớm vào vòng Bán kết. Trận hòa này cho thấy sự kém hiệu quả của hàng công "Những chiến binh Sao Vàng" dù áp đảo hoàn toàn về thế trận.

Dẫu vây, trận hòa 0-0 này giúp HLV Park Hang Seo tiếp tục duy trì thành tích ấn tượng trong sự nghiệp kể từ khi dẫn dắt bóng đá Việt Nam. Theo đó, chiến lược gia người Hàn Quốc khiến cả Đông Nam Á phải nghiêng mình kính nể với thành tích đối đầu cực khủng.

Ban-Sao-Park-Hang-Se
HLV Park Hang Seo bất bại trước các đối thủ tại Đông Nam Á

Cụ thể, trận hòa trước Indonesia giúp HLV Park Hang Seo cán cột mốc 33 trận bất bại liên tiếp trước các đối thủ Đông Nam Á khi dẫn dắt các cấp độ đội tuyển Việt Nam. Trước đó, vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam đã có trận thứ 32 bất bại khi thắng tưng bừng ĐT Malaysia 3-0 ở lượt trận thứ hai AFF Cup 2021.

Điều này cho thấy cái duyên của nhà cầm quân 64 tuổi với dải đất hình chữ S, HLV Park Hang Seo hiện tại cho thấy sự "vô đối" của mình tại Đông Nam Á. 

Trước đó ở trận thắng Malaysia, bộ ba Quang Hải, Công Phượng và Hoàng Đức là người lập công cho ĐT Việt Nam với những siêu phẩm vô cùng đẹp mắt. Tiền vệ Tuấn Anh trong lần đầu thi đấu trọn vẹn 90 phút tại một kỳ AFF Cup đã xuất sắc giành danh hiệu "Cầu thủ hay nhất trận".

Sau trận hòa Indonesia, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ được nghỉ ngơi 4 ngày trước khi gặp Campuchia ở lượt cuối vào ngày 19/12. ĐT Việt Nam cần có điểm để có đi tiếp

Xuất hiện sự nhầm lẫn, khiến thứ hạng ĐT Việt Nam thay đổi trên BXH sau trận thắng Malaysia

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng