Quảng cáo

Dự đoán tỉ số AFF Cup 2021 hôm nay: Thái Lan thắng lớn?

Chủ nhật, 05/12/2021 08:00 AM (GMT+7)

Dự đoán tỉ số AFF Cup 2021 hôm nay 5/12 với tâm điểm là trận ra quân của ĐT Thái Lan và chủ nhà Singapore.

Mẹo dự đoán tỉ số Thái Lan vs Đông Timor

ĐT Thái Lan đến với AFF Cup 2021 với tham vọng vô địch nhằm giải tỏa cơn khát danh hiệu kéo dài 4 năm, đồng thời lấy lại vị thế ở trường khu vực sau khi phải "núp bóng" ĐT Việt Nam trong suốt thời gian qua. Đội tuyển xứ chùa Vàng đặt nhiều quyết tâm ở giải đấu lần này, với những sự chuẩn bị kỹ lưỡng.

"Bầy Voi chiến" sa thải HLV Akira Nishino và bổ nhiệm Alexandre Polking cho mục tiêu vô địch AFF Cup 2021. Họ cũng triệu tập bằng được dàn ngôi sao đang thi đấu tại nước ngoài để có lực lượng mạnh nhất, bước vào giải đấu số 1 Đông Nam Á với khí thế cao nhất.

AFF Cup 2021 hôm nay 05/12: Khởi đầu thuận lợi cho Thái Lan?-92669
Thái Lan được đánh giá có thắng lợi đậm trước Đông Timor

Ở bên kia chiến tuyến, Đông Timor có thành tích nghèo nàn tại khu vực với 9 lần tham dự nhưng chỉ có 3 lần giành quyền tham dự vòng chung kết và 6 lần không vượt qua được vòng sơ loại. Đội hình của họ cũng không có nguồn nhân sự dồi dào do  hạn chế từ hệ thống thi đấu quốc nội. 

Với kinh nghiệm thi đấu cùng dàn cầu thủ chất lượng, ĐT Thái Lan được đánh giá rất cao ở AFF Cup 2021 và vượt trội so với đối thủ Đông Timor. Do đó, một trận thắng, thậm chí là thắng đậm là điều nằm trong tầm tay đoàn quân HLV Polking.

Dự đoán tỉ số: Thái Lan 5-0 Đông Timor

Mẹo dự đoán tỉ số Singapore vs Myanmar

Thành tích của ĐT Singapore tại ngày hội bóng đá lớn nhất khu vực trong những năm gần đây là không tốt. Ở 3 kỳ AFF Cup gần nhất, The Lions đều dừng bước ngay từ vòng đấu bảng. Tuy vậy, tại AFF Cup 2020, đội bóng này vẫn hướng đến mục tiêu san bằng kỷ lục vô địch Đông Nam Á của ĐT Thái Lan (5 lần).

Được chơi trên sân nhà ở AFF Cup lần này, Singapore đang quyết tâm tìm lại ánh hào quang một thời. Ngoài Thái Lan được đánh giá cao hơn, các đối thủ còn lại cũng không phải quá tầm. 

soi-keo-singapore-vs-myanmar
Chủ nhà Singapore có thể hưởng niềm vui chiến thắng trước Myanmar?

Ở phần sân bên kia, Myanmar cũng ở trong tình huống tương tự khi cuộc cách mạng trẻ hóa lực lượng diễn ra mạnh mẽ trong các năm gần đây. Dù vậy, đội bóng này ấp ủ tham vọng gây bất ngờ tại AFF Cup 2021 bằng sự chuẩn bị tích cực về chuyên môn và quyết tâm rất lớn của nhiều chân sút tài năng.

Myanmar có truyền thống chơi rát, áp sát và không ngại va chạm. Đội bóng này sẵn sàng “nổi nóng” một khi bị đối phương dồn ép. Dù vậy, nếu không giữ được cái đầu lạnh trước tình cảnh có thể sẽ phải chịu áp lực lớn, Myanmar sẽ vỡ trận trước Singapore.

Dự đoán tỉ số: Singapore 2-1 Myanmar

Nhận định Việt Nam vs Lào: Tìm lại niềm vui chiến thắng

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng