Quảng cáo

ĐT Việt Nam có nguy cơ gặp tổn thất lớn ở trận gặp Campuchia

Thứ sáu, 17/12/2021 11:30 AM (GMT+7)

ĐT Việt Nam đối diện nguy cơ thiệt quân tại AFF Cup 2021 nếu không giữ chân khi đối đầu Campuchia ở lượt trận cuối.

Cánh cửa đi tiếp đang mở rộng với ĐT Việt Nam khi chỉ cần có điểm trước đối thủ yếu Campuchia ở lượt trận cuối là sẽ chắc chắn góp mặt ở Bán kết AFF Cup 2021. Dẫu vậy, "Những chiến binh Sao Vàng" cũng cần rất thận trọng ở cuộc đọ sức ngày 19/12 tới đây.

Được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, khả năng cao ĐT Việt Nam sẽ có thế trận áp đảo trước Campuchia với những đòn tấn công liên tiếp. Tuy nhiên, không vì thế mà các học trò của HLV Park Hang Seo được đánh mất sự tỉnh táo trong phòng ngự, dẫn đến những pha phạm lỗi như ở trận ra quân trước Lào.

Theo đó, ở trận ra quân thắng Lào 2-0, ĐT Việt Nam cũng kiểm soát hoàn toàn thế trận và dồn ép đối phương, nhưng khiến tất cả phải bất ngờ với số lần phạm lỗi cao gấp 3 lần đối thủ. Nếu điều này tái diễn ở màn so tài với Campuchia tới đây, "Rồng Vàng" sẽ phải chịu tổn thất lớn.

[Downloader.la]-61bc0ef1e448f
Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải và Thành Chung đều đã nhận 1 thẻ vàng tại AFF Cup 2021

Lý do là bởi, ĐT Việt Nam hiện tại đang có tới 3 trung vệ đã phải nhận 1 thẻ vàng tại AFF Cup 2021 là Thành Chung, Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng. Nếu một trong 3 cầu thủ này dính thêm 1 thẻ phạt, họ sẽ phải vắng mặt ở trận Bán kết nếu ĐT Việt Nam giành quyền đi tiếp.

ĐT Việt Nam sẽ không muốn điều này xảy ra bởi đây đều là những trụ cột nơi hàng phòng ngự và đang đều thi đấu tốt, góp phần vào thành tích đội bóng duy nhất chưa để thủng lưới bàn nào từ đầu AFF Cup 2021. Có thể nói, dù vượt trội so với Campuchia nhưng nếu thi đấu không tỉnh táo, ĐT Việt Nam vẫn sẽ gặp bất lợi lớn.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang rất thoải mái hướng đến cuộc đối đầu với Campuchia ở lượt trận cuối bảng B AFF Cup 2021. Thầy trò HLV Park Hang Seo có những phút giây thư giãn ở buổi tập gần nhất, nhưng vẫn duy trì sự tập trung cho trận đấu vào 19h30 ngày 19/12 tới đây.

Việt Nam 'chung mâm' với Campuchia ở vị trí cuối cùng BXH đặc biệt tại AFF Cup

Theo bạn hai đội nào ở bảng B sẽ giành vé vào bán kết AFF Cup 2021?

 
Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng