Quảng cáo

Siêu máy tính chỉ ra 'cửa' thua của ĐT Việt Nam trước Campuchia

Thứ bảy, 18/12/2021 09:55 AM (GMT+7)

Trước một đối thủ được đánh giá là yếu hơn rất nhiều như Campuchia, 'siêu máy tính' cho rằng cửa thua của ĐT Việt Nam là rất nhỏ.

Highlights: Indonesia 0-0 Việt Nam (Nguồn Dugout)

Với 1 điểm có được, tuyển Indonesia và Việt Nam đều có 7 điểm sau 3 trận. Tuy nhiên, tuyển Indonesia tạm thời dẫn đầu bảng B nhờ hiệu suất ghi bàn tốt hơn thầy trò HLV Park Hang-seo, trong khi Malaysia đứng thứ 3 với 6 điểm.

Diễn biến này đồng nghĩa với việc 2 suất vào bán kết của bảng B sẽ được xác định ở lượt trận đấu cuối vào ngày 19/12 khi tuyển Indonesia đụng độ Malaysia, còn Việt Nam gặp Campuchia.

Theo football-rankings, ĐT Việt Nam là đội có xác suất lên tới 95% sẽ giành điểm trước ĐT Campuchia ở lượt trận cuối. Cụ thể, thầy trò HLV Park có 72% sẽ thắng trận và 23% sẽ giành kết quả hòa. "Cửa" thua Campuchia của ĐT Việt Nam chỉ là 5%.

Quang Hải và đồng đội chỉ cần giành 1 điểm trước ĐT Campuchia là sẽ có vé vào bán kết. Vậy chúng ta có thể ngầm hiểu những tính toán của football-rankings rằng, ĐT Việt Nam có tới 95% sẽ giành vé vào vòng 4 đội mạnh nhất AFF Cup 2021.

[Downloader.la]-61ba935e5079e
Chỉ có được 1 điểm trước Indonesia, ĐT Việt Nam chưa có vé sớm vào vòng bán kết.

Ở cặp đấu còn lại, ĐT Malaysia được dự đoán là đội "cửa trên" so với Indonesia. Tuy vậy, theo football-rankings thì xác suất thắng trận của thầy trò HLV Tan Cheng Hoe cũng không quá vượt trội khi chỉ đạt mức 55%.

Một thông tin khác cũng được football-rankings cung cấp ở các trận đấu còn lại của bảng B đó là về số điểm mà các đội nhận được trên BXH FIFA. Cụ thể, nếu thắng Campuchia thì ĐT Việt Nam sẽ có thêm 1,4 điểm, hòa bị trừ 1,1 điểm và thua sẽ bị trừ 3,6 điểm.

Loạt trận cuối cùng của bảng B - AFF Cup 2021 sẽ diễn ra cùng lúc vào 19h30 ngày 16/12. Trận Việt Nam vs Campuchia sẽ thi đấu tại sân Bishan, còn trận Malaysia vs Indonesia sẽ diễn ra tại SVĐ QG Singapore.

HLV Bae Ji-won: 'Cảnh ĐT Việt Nam bị loại bởi Campuchia là hoang đường'

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng