Quảng cáo

Người Thái gọi việc ĐT Việt Nam vào chung kết AFF Cup là 'điều hoang tưởng'

Chủ nhật, 26/12/2021 09:00 AM (GMT+7)

ĐT Thái Lan dĩ nhiên không muốn nhường thế trận cho ĐT Việt Nam ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2021.

Video: Nguyên Mạnh cản phá penalty quả Chanathip (Nguồn: Next Media)

Tối nay 26/12, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán với ĐT Thái Lan trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2021. Với cách biệt 2 bàn ở trận lượt đi, rõ ràng thì thầy trò HLV Park cần thi đấu với tinh thần "không còn gì để mất" ở trận đấu tối nay.

Về phần "Voi chiến", trận thắng 2-0 cách đây 3 ngày rõ ràng là đem lại lợi thế quá lớn cho họ trước khi bước vào trận lượt về. Những toan tính là điều mà HLV Mano Polking cần làm để bảo toàn lợi thế về tỉ số. Vậy nên, sẽ không bất ngờ nếu ĐT Thái Lan chủ động chơi chậm, chắc trước ĐT Việt Nam ở trận đấu tối nay.

Dưới góc nhìn của Lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Thái Lan, họ rất tự tin về một tấm vé đi tiếp của đội nhà. Thậm chí, quan điểm của FAT cho rằng ĐT Việt Nam có thể bị "vỡ trận" nếu như thi đấu thiếu sự gắn kết ở trận lượt về.

"Tôi không cho rằng Thái Lan sẽ nhường thế trận cho Việt Nam. Chúng tôi đã trao đổi với HLV Mano Polking và ông ấy rất tự tin cho việc tiếp tục giành chiến thắng trước HLV Park. Chúng tôi đang có trong tay mọi lợi thế và biến tấm vé đi tiếp cho ĐT Việt Nam thành điều hoang tưởng. Chỉ cần không bị thủng lưới trong 45 phút đầu tiên, coi như kết quả trận đấu đã được định đoạt.

Với FAT, đây không chỉ là một trận đấu bóng đá đơn thuần, trận đấu tối nay còn mang nhiều yếu tố về danh dự nữa. Vậy nên, sẽ không có chuyện chúng tôi nhường mình để cho ĐT Việt Nam áp đặt lối chơi", một lãnh đạo truyền thông của FAT chia sẻ với chúng tôi.

"Nếu không chơi với sự gắn kết và kỷ luật, tôi cho rằng việc Việt Nam bị vỡ trận là điều hoàn toàn có thể", vị này nói thêm.

[Downloader.la]-61c4aa9eca52c
Thái Lan sẽ chơi như thế nào trước ĐT Việt Nam?

Dù đã không có nhiều trường hợp ngược dòng thành công ở AFF Cup/Tiger Cup trong quá khứ nhưng điều đó không có nghĩa là ĐT Việt Nam không thể làm được trước Thái Lan vào tối nay.

Quan trọng hơn cả là họ phải thể hiện được sự tự tin, quyết tâm và sự hiệu quả trong việc triển khai tấn công, ghi bàn. Nếu cứ đá như những phút cuối trận lượt đi, cơ hội ghi bàn không phải là không có với đoàn quân áo đỏ.

NÓNG: Sau Việt Nam, thêm một đội bóng 'kiện' lên AFF vì bị trọng tài xử ép?

Author Thethao247.vn Chí Bình / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng