Quảng cáo

HLV trưởng ĐT Thái Lan 'bị tấn công' trên mạng xã hội

Chủ nhật, 26/12/2021 10:04 AM (GMT+7)

HLV Mano Polking phải nhận nhiều bình luận xúc phạm từ những CĐV quá khích qua mạng xã hội.

VIDEO:  5 quyết định 'khó hiểu' của trọng tài ở trận Việt Nam - Thái Lan (Nguồn: Next Media)

ĐT Thái Lan có lợi thế lớn trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2021 khi có chiến thắng 2-0 ở lần chạm trán trước đó. Tuy nhiên, trận lượt đi giữa Việt Nam vs Thái Lan đã diễn ra khá nhiều tình huống tranh cãi xung quanh các quyết định của trọng tài chính.

Mới đây, HLV Mano Polking tiết lộ rằng, ông đã bị "tấn công" trên mạng xã hội. Thuyền trưởng của Voi chiến đã phải nhận về nhiều bình luận xúc phạm và khiếm nhã qua facebook cá nhân.

"Tôi mới chặn khoảng 200 người vào Facebook của tôi chửi rủa tôi và gia đình, tôi không thích điều đó. Nhưng theo tôi, rõ ràng chúng ta cần VAR vì nó sẽ hỗ trợ cho nhiều tình huống quan trọng. Nhưng tôi nghĩ dù có VAR thì cũng sẽ không có phạt đền, không có thẻ đỏ", HLV Mano Polking chia sẻ ở cuộc họp báo trước trận.

chanathip-songkrasin-va-mano-901
HLV Mano Polking phải nhận những chỉ trích khiếm nhã trên MXH (Ảnh: FAT)

ĐT Thái Lan đang đứng trước cơ hội giành vé lọt vào chung kết AFF Cup 2021. Chanathip và các đồng đội đã được Madam Pang treo thưởng 20 triệu baht (khoảng 13,7 tỷ đồng) nếu giành chức vô địch. Bên cạnh đó, Voi chiến sẽ nhận khoản thưởng trị giá 300.000 USD từ nhà tài trợ.

Như vậy, tổng số tiền thưởng ĐT Thái Lan sẽ nhận được nếu vô địch AFF Cup 2021 lên đến hơn 20 tỷ đồng. NHM xứ Chùa vàng đang đặt niềm tin rất lớn vào thầy trò HLV Polking sau khi chứng kiến màn trình diễn của toàn đội từ vòng bảng đến hiện tại.

19h30 ngày 26/12, Việt Nam vs Thái Lan sẽ đụng độ ở trận bán kết lượt về. Đội giành chiến thắng sẽ gặp Indonesia tại chung kết.

HLV Singapore nói điều thật lòng sau khi đội nhà bị trọng tài đuổi 3 cầu thủ

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng