Quảng cáo

HLV Indonesia 'hành động bất ngờ' với trọng tài sau tuyên bố ủng hộ Việt Nam được hưởng penalty

Chủ nhật, 26/12/2021 00:00 AM (GMT+7)

HLV Shin Tae Yong đã nhắc đến công tác trọng tài sau khi trải qua trận đấu với Singapore tại bán kết lượt về AFF Cup 2021.

Highlights: Indonesia 2-4 Singapore (Nguồn Dugout)

Trận bán kết lượt về giữa Singapore vs Indonesia đã diễn ra theo kịch bản không thể hấp dẫn hơn. Trận đấu khép lại với nhiều sự tiếc nuối của các chân sút phía Singapore và các quyết định gây tranh cãi của trọng tài.

Chung cuộc, Indonesia đã đánh bại Singapore với tổng tỷ số 5-3 sau 2 lượt trận qua đó điền tên vào chung kết AFF Cup 2021. Phát biểu ở cuộc họp báo sau trận, ông Shin Tae Yong dành lời khen cho các quyết định của trọng tài chính điều khiển trận đấu.

"Trước trận, tôi từng phàn nàn về trọng tài khi đáng ra Indonesia được hưởng phạt đền ở trận lượt đi. Còn ở trận này, trọng tài đã bắt tốt, từ thẻ vàng đến thẻ đỏ đều rất hợp lý.

Tôi đã dặn các học trò phải cẩn thận trước các tình huống cố định, vốn là thế mạnh của Singapore. Thế nhưng, chúng tôi vẫn phải nhận 2 bàn thua từ các tình huống như vậy.

HLV Indonesia 'hành động bất ngờ' với trọng tài sau tuyên bố ủng hộ Việt Nam được hưởng penalty 99026
ĐT Singapore phải nhận đến 3 thẻ đỏ (Ảnh: Getty)

Ở tình huống kết thúc hiệp 1, Singapore ghi bàn gỡ hòa và cầu thủ của họ đã chỉ tay vào băng ghế dự bị của chúng tôi. Bởi vậy, tôi đã nhắc nhở họ cần thể hiện sự fair-play.

Chúng tôi sẽ có nhiều hơn 1 ngày nghỉ so với đội còn lại đá chung kết, đó là lợi thế của tôi cùng các cầu thủ".

Trước đó, HLV Shin Tae Yong từng lên tiếng chỉ trích công tác trọng tài tại AFF Cup. Theo nhà cầm quân người Hàn Quốc, Việt Nam xứng đáng có 1 quả phạt đền ở trận bán kết lượt đi trước Thái Lan. Đồng thời, HLV Shin cũng đồng tình với đề xuất áp dụng VAR vào AFF Cup của HLV Park Hang Seo.

Đối thủ của Indonesia ở chung kết AFF Cup 2021 sẽ được lộ diện sau khi màn so tài giữa Việt Nam vs Thái Lan vào tối ngày 26/12 kết thúc. Trận chung kết lượt đi diễn ra vào ngày 29/12 và lượt về sẽ đá ngày 1/1/2022 trên SVĐ Quốc gia Singapore.

Văn Lâm 'gặp' HLV Park Hang Seo ngay trước trận cầu 'sinh tử' với Thái Lan

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng