Quảng cáo

Phân tích viên châu Á chỉ ra mấu chốt khiến ĐT Việt Nam bị loại khỏi AFF Cup

Thứ hai, 27/12/2021 21:44 PM (GMT+7)

Dưới góc nhìn của chuyên gia phân tích châu Á, các cầu thủ ĐT Việt Nam đã mắc sai lầm trong việc áp dụng lối chơi trước Thái Lan.

Video: AFF giải quyết vụ trọng tài 'xử ép' Việt Nam, ĐƯA RA THAY ĐỔI LỊCH SỬ

ĐT Việt Nam sớm phải nói lời chia tay với AFF Cup 2021 sau khi để thua trước Thái Lan tại bán kết. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã không thể hoàn thành được mục tiêu đã đề ra trước đó là bảo vệ thành công chức vô địch.

Việc ĐT Việt Nam bị loại đã khiến rất đông NHM bóng đá trong khu vực cảm thấy bất ngờ. Truyền thông Hàn Quốc thậm chí còn nghĩ đến việc 2 nhà cầm quân xứ Kim chi đối đầu ở trận chung kết AFF Cup 2021.

Mới đây, chia sẻ trên tờ News1 (Hàn Quốc), chuyên gia Moon Dae-hyun đã có bài viết nhìn lại hành trình của Việt Nam tại giải đấu trên đất Singapore. Trong bài, tác giả viết: "HLV Park Hang Seo đã để mất tấm vé đi tiếp vào tay người Thái Lan khi để thua với tỷ số 0-2 sau 2 lượt trận.

Phân tích viên châu Á chỉ ra mấu chốt khiến ĐT Việt Nam thua đau người Thái 99575
Báo giới Hàn Quốc thất vọng khi ĐT Việt Nam bị loại

Giấc mơ giành chức vô địch AFF Cup lần thứ 3 trong lịch sử của họ đã bị tan vỡ. Quá khó để tuyển Việt Nam có thể thành công với lối chơi bóng dài trước Thái Lan. Họ chỉ sở hữu những cầu thủ không có chiều cao tốt như Công Phượng (1m68) hay Văn Toàn (1m69) ở trên hàng công".

Cuối bài, tờ báo Hàn Quốc còn trích lại phát biểu của HLV Park Hang Seo ở buổi họp báo để tái khẳng định lại lập luận của mình. Mặc dù đã bị loại khỏi AFF Cup tuy nhiên phải đến ngày 31/12, ĐT Việt Nam mới có thể về nước.

Trận chung kết AFF Cup 2021 sẽ là màn so tài giữa Indonesia vs Thái Lan. Hai đội sẽ đá chung kết lượt đi vào ngày 29/12 trên SVĐ Quốc gia Singapore.

 BTC AFF Cup bị 'tố' là 'có vấn đề' ở trận Việt Nam - Thái Lan

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng