Quảng cáo

HLV ĐT Singapore tuyên bố về cơ hội đi tiếp của Việt Nam

Thứ sáu, 17/12/2021 23:44 PM (GMT+7)

HLV trưởng của ĐT Singapore đã nhận xét rằng Việt Nam là một tập thể mạnh. Tuy nhiên, ông chưa nghĩ tới đối thủ sắp tới ở bán kết AFF Cup 2021.

Bảng A AFF Cup đã xác định được 2 đội bóng chính thức giành vé vào bán kết là Thái Lan và Singapore. Mỗi đội đều có tính toán riêng ở trận đấu này bởi vị trí nhất hay nhì bảng A sẽ liên quan đến đối thủ ở vòng bán kết.

Chia sẻ ở cuộc họp báo trước trận, ông Tatsuma Yoshida - HLV trưởng ĐT Singapore cho biết: "Chúng tôi đang tiến thêm một bước đến gần hơn với trận chung kết. Toàn đội đang cố gắng đi từng bước và giữ tinh thần khiêm nhường. Chúng tôi không được quên rằng còn nhiều thách thức dù trải qua ba trận đấu ổn.

Toàn đội chưa nghĩ đến đối thủ ở bán kết. Singapore chỉ muốn tập trung cho trận đấu của mình. Tôi cũng biết Việt Nam là đội mạnh. Giữa Việt Nam, Malaysia hay Indonesia, tôi chưa biết ai sẽ là đối thủ tiếp theo".

Xét về lực lượng, ĐT Thái Lan vẫn là đội được đánh giá cao hơn so với đối phương. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất, Voi chiến đều giành chiến thắng ở cả 5 trận.

Trực tiếp Philippines 1-2 Singapore: Bàn thắng liên tiếp 93904
Tuyển Singapore hiện đang đứng nhì bảng A (Ảnh: Getty)

Hai đội đều đang trình diễn phong độ ấn tượng tại AFF Cup 2021. Với lợi thế sân nhà, Singapore có 3 trận toàn thắng, trong khi đội bóng xứ Chùa vàng cũng sở hữu thành tích tương tự. Vì thế, màn đối đầu giữa 2 đội sẽ rất đáng được chờ đợi.

Trong khi đó, HLV Mano Polking cũng khẳng định mục tiêu giành 3 điểm trước Singapore. Thuyền trưởng ĐT Thái Lan cho biết, Singapore sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng, có những màn trình diễn tốt. Họ có khả năng chuyển trạng thái tốt và tận dụng những tình huống cố định, đó chính là điều mà Voi chiến cần chú ý.

Trận đối đầu giữa Thái Lan vs Singapore thuộc lượt trận cuối bảng A AFF Cup 2021 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 18/12.

Theo bạn hai đội nào ở bảng B sẽ giành vé vào bán kết AFF Cup 2021?

Xem trực tiếp Thái Lan vs Singapore ở đâu? Kênh nào?

Highlights: Việt Nam 0-0 Indonesia (Nguồn Dugout)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng