Quảng cáo

Báo châu Á chỉ thẳng 'mối hiểm họa' khiến Việt Nam mất chức vô địch AFF Cup

Thứ năm, 02/12/2021 08:47 AM (GMT+7)

Theo nhận định của truyền thông Indonesia, ĐT Việt Nam đang phải đối mặt với 3 vấn đề tại AFF Cup 2021.

Theo kết quả bốc thăm chia bảng AFF Cup, ĐT Việt Nam chính là một trong những đối thủ mà Indonesia phải chạm trán ở bảng B. Mới đây, tờ CNN Indonesia đã có bài nhận định khá dài về những vấn đề mà HLV Park Hang Seo đang phải đối mặt tại AFF Cup 2021.

"ĐT Việt Nam đang gặp 3 vấn đề lớn trước thềm giải đấu này, thậm chí nó có thể khiến họ không thể bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup.

Thứ nhất, tuyển Việt Nam không có sự phục vụ của những cầu thủ then chốt như Đặng Văn Lâm, Nguyễn Trọng Hoàng và Đoàn Văn Hậu. Đây đều là những nhân tố quan trọng trong đội hình của họ.

Tiếp theo, một vài cầu thủ sang Singapore lần này vừa trải qua các vấn đề khác nhau về thể lực. Ví dụ như tiền vệ Trần Minh Vương đã bỏ lỡ các trận đấu gần đây tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Báo châu Á chỉ thẳng 'mối hiểm họa' khiến Việt Nam mất chức vô địch AFF Cup 91799
ĐT Việt Nam đá trận mở màn với Lào

Cuối cùng, đoàn quân của HLV Park Hang Seo vừa trải qua chuỗi 6 trận toàn thua ở VL cuối cùng World Cup 2022. Điều này có thể làm ảnh hưởng tới tâm lý của các cầu thủ".

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với Indonesia vào lúc 19h30 ngày 15/12. Trận đấu này sẽ được diễn ra trên SVĐ Bishan. Ở lần gặp nhau gần nhất, đội bóng xứ Vạn đảo đã để thua Việt Nam 0-4 trên đất UAE.

Chủ nhà Singapore thông báo rằng chỉ có 1.000 khán giả được vào sân Bishan để trực tiếp theo dõi các trận tại sân đấu này.

Trong một diễn biến khác, HLV Shin Tae Yong đã công bố danh sách 30 cầu thủ dự AFF Cup. Để chuẩn bị cho AFF Cup 2021, ĐT Indonesia vừa có chuyến tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Người Indonesia gọi một cầu thủ Việt Nam là 'cơn ác mộng'

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo