Quảng cáo

Xem trực tiếp Myanmar vs Đông Timor ở đâu? Kênh nào?

Thứ tư, 08/12/2021 08:10 AM (GMT+7)

Cung cấp thời gian, kênh phát sóng và link xem trực tiếp trận đấu giữa tuyển Myanmar vs Đông Timor ở lượt trận thứ 2 bảng A AFF Cup 2021.

Sau trận đầu ra quân không thuận lợi khi để thua đội chủ nhà Singapore với tỉ số 0-3, Myanmar đang quyết tâm có được chiến thắng đầu tiên tại AFF Cup 2021. Đối thủ thứ 2 của thầy trò HLV Antoine Hey là đội bóng bị đánh giá yếu nhất tại bảng A là ĐT Đông Timor.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Fábio Magrão cũng chứng minh mình không phải đối thủ dễ bị bắt nạt. Ở trận đấu ra quân, ĐT Đông Timor đã gây ít nhiều khó khăn cho ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch là ĐT Thái Lan. Hàng thủ của Đông Timor chơi tập trung và khiến cho các chân sút của Những chú Voi chiến không thể có được bàn thắng nào trong hiệp 1.

[Downloader.la]-61afdc0438de4
Myanmar sẽ đối đầu với Đông Timor ở lượt trận thứ 2 AFF Cup 2021. (Ảnh: Getty)

Myanmar cần lấy lại tinh thần bằng chiến thắng trước Đông Timor trước khi phải đối đầu với ĐT Thái Lan ở trận đấu tiếp theo tuy nhiên đối thủ của họ cũng đang rất quyết tâm để tạo nên những bất ngờ.

Xem trực tiếp Myanmar vs Đông Timor ở đâu? 

Để tiện cho độc giả dễ dàng nắm được các diễn biến trực tiếp của trận đấu, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

Xem trực tiếp Myanmar vs Đông Timor kênh nào?

Đài Truyền hình Việt Nam và Công ty cổ phần Giải pháp truyền hình Thế hệ mới (Next Media) đã đạt được thỏa thuận phát sóng Giải bóng đá Vô địch Đông Nam Á AFF Suzuki Cup 2021. Toàn bộ 26 trận đấu của giải sẽ được tường thuật trực tiếp trên 2 kênh VTV5 và VTV6 của Đài Truyền hình Việt Nam.

Vì thế, độc giả có thể bật kênh VTV6 để theo dõi trực tiếp trận đấu giữa Myanmar vs  Đông Timor. Ngoài ra, độc giả cũng có thể theo dõi màn so tài trên qua các hệ thống phát sóng online của Đài Truyền hình Việt Nam.

Nhận định Myanmar vs Đông Ti Mo: Đi tìm chiến thắng đầu tiên

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng