Quảng cáo

Nhận định Myanmar vs Đông Timor: Đi tìm chiến thắng đầu tiên

Thứ tư, 08/12/2021 13:30 PM (GMT+7)

Nhận định Myanmar vs Đông Timor - Cả Đông Timor và Myanmar đều đang hướng đến chiến thắng đầu tiên tại AFF Cup sau khi thất bại ở trận ra quân.

Nhận định Myanmar vs Đông Timor | AFF Cup 2021

Thời gian: 16h30 ngày 08/12

Địa điểm: SVĐ Quốc gia Singapore

Cả Myanmar và Đông Timor đều không có được khởi đầu tốt tại AFF Cup 2021. Trong khi Myanmar phải nhận thất bại đậm 0-3 trước đội chủ nhà Singapore thì Đông Timor cũng để thua nhà cựu vương Thái Lan với tỉ số 0-2. Chính vì vậy mà ở lượt trận thứ 2, cả hai đội bóng đều rất khát khao có được chiến thắng để nuôi cơ hội có mặt trong top 2 bảng A cùng với đó là một tấm vé dự vòng bán kết.

Trước khi trận đấu này diễn ra, Myanmar được đánh giá cao hơn hẳn Đông Timor nếu xét thành tích trên bảng xếp hạng FIFA. Myanmar đang xếp thứ 4 tại khu vực Đông Nam Á và hạng 148 trên thế giới trong khi đó Đông Timor chỉ xếp hạng 194 trên thế giới và thấp nhất trong khu vực.

Nhận định Myanmar vs Đông Ti Mo: Đi tìm chiến thắng đầu tiên-93635
Myanmar nhận thất bại 0-3 trước Singapore ở trận mở màn. (Ảnh: Getty)

Trên thực tế, Đông Timor cũng có màn trình diễn khá tệ trước Những chú Voi chiến ở trận ra quân. Đội bóng của HLV Fábio Magrão có thời lượng kiểm soát bóng chỉ đạt 24.7% và 3 cú dứt điểm về phía khung thành của Budprom (trong đó có 2 cú sút trúng đích). Mặc dù vậy, điều này hoàn toàn dễ hiểu khi ở trận đấu trước, Thái Lan được đánh giá cao hơn hẳn Đông Timor.

Trong khi đó, Myanmar nhỉnh hơn Singapore về thời lượng kiểm soát bóng ở trận đấu trước (53.9% so với 46.1%), tuy nhiên các học trò của HLV Antoine Hey lại không hiệu quả ở những tình huống dứt điểm cuối cùng để rồi phải nhận thất bại với tỉ số đậm 0-3.

Myanmar cần giành chiến thắng trước Đông Timor để tạo được cú hích về mặt tinh thần trước khi phải đối đầu với ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch - ĐT Thái Lan ở vòng đấu tiếp theo.

HLV Park Hang Seo: 'Văn Thanh xin thực hiện penalty'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo