Quảng cáo

Xem trực tiếp Indonesia vs Malaysia ở đâu? Kênh nào?

Chủ nhật, 19/12/2021 18:25 PM (GMT+7)

Cung cấp thời gian, kênh phát sóng và link xem trực tiếp trận đấu giữa tuyển Indonesia vs Malaysia ở lượt trận cuối bảng B AFF Cup 2021.

ĐT Indonesia đang có được một khởi đầu suôn sẻ tại AFF Cup 2021. Sau 3 trận đấu đầu tiên, các học trò của HLV Shin Tae-yong có được 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Trong đó, việc cầm chân các nhà ĐKVĐ Việt Nam ở lượt đấu trước của Indonesia đã nhận được nhiều lời khen ngợi.

Ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng, đội bóng xứ Vạn đảo sẽ đối đầu với một khó khăn khác khi phải đụng độ với Malaysia. Dù Những chú Hổ Malay vừa phải nhận thất bại trước ĐT Việt Nam cũng như bị thiếu hụt về mặt lực lượng, tuy nhiên các học trò của HLV Tan Cheng Hoe vẫn là một ứng cử viên sáng giá cho tấm vé đi tiếp.

[Downloader.la]-61b9f5afbc830
Sau trận hòa trước Việt Nam, ĐT Indonesia sẽ đối đầu với Malaysia ở lượt trận cuối cùng. (Ảnh: Getty)

Xem trực tiếp Indonesia vs Malaysia ở đâu? 

Để tiện cho độc giả dễ dàng nắm được các diễn biến trực tiếp của trận đấu, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

Xem trực tiếp Indonesia vs Malaysia kênh nào?

Đài Truyền hình Việt Nam và Công ty cổ phần Giải pháp truyền hình Thế hệ mới (Next Media) đã đạt được thỏa thuận phát sóng Giải bóng đá Vô địch Đông Nam Á AFF Suzuki Cup 2021. Toàn bộ 26 trận đấu của giải sẽ được tường thuật trực tiếp trên 2 kênh VTV5 và VTV6 của Đài Truyền hình Việt Nam.

Vì thế, độc giả có thể bật kênh VTV5 để theo dõi trực tiếp trận đấu giữa Indonesia vs Malaysia. Ngoài ra, độc giả cũng có thể theo dõi màn so tài trên qua các hệ thống phát sóng online của Đài Truyền hình Việt Nam.

Nhận định Indonesia vs Malaysia: Xác định tấm vé đi tiếp

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo