Quảng cáo

HLV Thái Lan bất ngờ khuyên Quang Hải rời V-League, sang châu Âu chơi bóng

Chủ nhật, 02/01/2022 07:21 AM (GMT+7)

HLV trưởng ĐT Thái Lan - Mano Polking đã khuyên Quang Hải nên thoát ra khỏi V-League để ra nước ngoài thi đấu.

HIGHLIGHT Thái Lan 2-2 Indonesia | Chung kết lượt về AFF Cup (Nguồn: Dugout)

ĐT Thái Lan đã trải qua một hành trình đầy ấn tượng tại AFF Cup 2021. Các học trò của HLV Mano Polking đã giành 6 chiến thắng và 2 trận hòa để lần thứ 6 lên ngôi vô địch giải đấu này. Trong đó, đáng chú ý nhất là Thái Lan đã vượt qua đội bóng số 1 Đông Nam Á - Việt Nam với tổng tỉ số 2-0 tại bán kết.

Chia sẻ sau khi giành chức vô địch AFF Cup 2021, HLV Mano Polking cho biết: "Các cầu thủ trong khu vực cần học tập Chanathip, thi đấu tại các giải bóng đá đẳng cấp hơn. Cùng với đó, các quốc gia cần cải thiện chất lượng các giải đấu quốc nội của mình.

Ví dụ, ĐT Việt Nam đang mạnh nhất khu vực tuy nhiên giải quốc nội của họ cần cải thiện nhiều, tôi đã từng là việc tại V-League một thời gian. Hiện nay, Thai League đang là giải đấu có chất lượng tốt nhất.

Các bạn đừng hiểu lầm Thái Lan có cơ sở hạ tầng hay ngoại binh tốt hơn. Họ vẫn cần cải thiện tuy nhiên đây vẫn là giải đấu chất lượng nhất Đông Nam Á. Singapore, Indonesia hay Việt Nam cần phải thay đổi. Ví dụ một cầu thủ giỏi như Quang Hải không nên phí thời gian nếu V-League không cải thiện. Anh ấy phải đi Nhật Bản, châu Âu vì sự phát triển của bản thân.

Tại AFF Cup năm nay có nhiều cầu thủ từ châu Âu trở về và các bạn có thể thấy chất lượng của họ tốt như nào".

[Downloader.la]-61d0995cc3bdb
Quang Hải được HLV Mano Polking khuyên sang châu Âu thi đấu. (Ảnh: Getty)

"Các cầu thủ cần vượt qua mức thỏa mãn và xuất ngoại để có thể cải thiện hơn nữa bản thân mình. Họ cần nói: 'Tôi muốn thi đấu với đối thủ mạnh hơn, có đồng đội tốt hơn'. Chanathip đã dám đi chơi ở các nền bóng đá tốt hơn rất nhiều và đó là lý do anh ấy tự tin ghi bàn vào lưới của ĐT Việt Nam. Đó là lý do anh ấy khác biệt", ông Mano Polking chia sẻ thêm.

Sau khi để thua Thái Lan tại bán kết, Quang Hải và các đồng đội đã trở về Việt Nam để chuẩn bị cho hành trình còn lại của Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. Trước đó có tin đồn việc một đội bóng châu Âu muốn có sự phục vụ của ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được xác thực từ phía đội bóng chủ quản Hà Nội FC và bản thân cầu thủ sinh năm 1997 này.

HLV Park có 'quyết định cứng rắn' với ĐT Việt Nam sau AFF Cup

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo