Quảng cáo

HLV Indonesia khẳng định ĐT Việt Nam mạnh nhất bảng

Thứ bảy, 04/12/2021 18:49 PM (GMT+7)

HLV Shin Tae-yong đánh giá rất cao ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia trước thềm AFF Cup khởi tranh.

Highlights UAE 5-0 Indonesia (Nguồn: World Cup Qualifiers 2022)

Lá thăm may rủi đã đưa các đội bóng đầy duyên nợ như Việt Nam, Malaysia và Indonesia vào chung một bảng đấu tại AFF Cup 2021. Ba đội bóng này mới đối đầu với nhau hồi tháng 6 thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Chia sẻ trước thềm AFF Cup 2021 khởi tranh, HLV trưởng của ĐT Indonesia đánh giá rất cao những đối thủ cùng bảng đấu: "Đây là lần đầu tiên tôi tham dự giải đấu này và hy vọng rằng tôi sẽ có một giải đấu thành công cùng ĐT Indonesia.

Chúng tôi nằm cùng bảng với nhiều đối thủ mạnh, đặc biệt là ĐT Việt Nam - đương kim vô địch của giải đấu. Còn Malaysia là đối thủ truyền kiếp của chúng tôi. Hai đội bóng Campuchia và Lào cũng có những tiến bộ trong thời gian qua. Indonesia muốn có được kết quả tốt khi đối đầu với các đội bóng tại bảng B".

Bên cạnh đó, đồng hương của HLV Park Hang Seo cũng cho rằng bản thân không dám hứa điều gì cao sang ở giải đấu lần này: "Thật lòng mà nói, tôi không thể hứa sẽ giúp Indonesia giành chức vô địch AFF Cup 2021 dù CĐV của chúng tôi rất nồng nhiệt. Điều chúng tôi có thể hứa lúc này là thi đấu tốt nhất có thể và hy vọng những kết quả tốt sẽ đến".

HLV Shin Tae-yong sắp phải đối đầu 'khắc tinh' của bóng đá Indonesia-51105
HLV Shin Tae-yong thận trọng trước thềm AFF Cup 2021.

"Tôi biết rõ Indonesia gặp vấn đề về việc ghi bàn ở Vòng loại World Cup 2022 hồi tháng 6 hay tại giải VĐQG. Tôi cùng các cộng sự của mình sẽ cố gắng để đưa ra những phương án tấn công tốt hơn cho đội bóng tại kỳ AFF Cup tới đây để có được những kết quả tốt nhất", HLV Shin Tae-yong chỉ ra điểm yếu của đội bóng xứ Vạn đảo.

ĐT Indonesia sẽ được nghỉ ngơi ở lượt trận đầu tiên và sẽ có cuộc đọ sức với ĐT Campuchia vào ngày 09/12 tới đây.

HLV Park Hang Seo thừa nhận áp lực trước trận đấu gặp ĐT Lào

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng