Quảng cáo

Công Phượng hạnh phúc với chiến thắng đầu tiên sau chuỗi trận toàn thua

Thứ ba, 07/12/2021 06:32 AM (GMT+7)

Công Phượng và các đồng đội đã tìm lại được cảm giác chiến thắng sau khi đánh bại ĐT Lào ở trận ra quân tại AFF Cup 2021.

Highlights Việt Nam 2-0 Lào (AFF Cup 2021) (Nguồn: Next Media)

ĐT Việt Nam vừa trải qua chuỗi trận không như mong muốn tại Vòng loại World Cup 2022 khi để thua 7 trận (1 trận tại vòng loại thứ 2 và 6 trận tại vòng loại thứ 3). Chính vì vậy mà trận đấu gặp ĐT Lào được xem là cơ hội tốt để các học trò của HLV Park Hang Seo giải tỏa tâm lý.

Thực tế 90 phút trên sân Bishan đã chứng minh điều đó. Những chiến binh Sao Vàng chơi lấn lướt hoàn toàn so với đối thủ. Phút thứ 26, Công Phượng tỏa sáng khi sút tung lưới ĐT Lào sau đường chuyền thuận lợi của đồng đội tại CLB - Hồng Duy. Phan Văn Đức cũng lên tiếng với bàn thắng ấn định tỉ số 2-0.

Thực tế ĐT Việt Nam có thể giành thắng lợi với tỉ số đậm hơn nếu các chân sút áo trắng tận dụng tốt những cơ hội có được và Vũ Văn Thanh thực hiện thành công quả 11m. Tuy nhiên, 2 bàn thắng là đủ để ĐT Việt Nam giành trọn 3 điểm và giải tỏa phần nào tâm lý.

Chia sẻ sau trận đấu, Công Phượng hào hứng cho biết: "Đây là trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam tại AFF Cup nên toàn đội đã nỗ lực giành chiến thắng và thực tế đã có được 3 điểm đầu tiên. Cũng đã rất lâu rồi chúng tôi mới có được chiến thắng và điều đó cũng giúp cho tinh thần toàn đội tốt hơn để hướng tới các trận đấu tiếp theo".

[Downloader.la]-61ae17a866145
Công Phượng hạnh phúc với chiến thắng đầu tiên của ĐT Việt Nam sau chuỗi trận toàn thua. (Ảnh: Getty)

"Phượng và toàn đội rất vui mừng khi được đông đảo người hâm mộ chào đón tại Singapore. Đây cũng là động lực để toàn đội cố gắng hết sức mình hướng đến những trận tiếp theo tại kỳ AFF Cup lần này", Công Phượng chia sẻ về sự nồng nhiệt của cổ động viên Việt Nam tại Singapore.

ĐT Việt Nam giành 3 điểm đầu tiên tại AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng