Quảng cáo

Chuyên gia Hàn Quốc chỉ ra đội bóng vào chung kết ở cặp đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan

Chủ nhật, 26/12/2021 14:50 PM (GMT+7)

Chuyên gia của tờ Daum Hàn Quốc kỳ vọng ĐT Việt Nam sẽ giành vé dự chung kết AFF Cup 2021 và đối đầu với Indonesia.

Video: Nguyên Mạnh cản phá penalty quả Chanathip (Nguồn: Next Media)

ĐT Indonesia đã chính thức góp mặt tại chung kết AFF Cup 2021 sau chiến thắng kịch tính kéo dài 120 phút với Singapore tối ngày 25/12. Chủ nhân của tấm vé còn lại sẽ được xác định sau trận đấu bán kết lượt về giữa Việt Nam vs Thái Lan vào lúc 19h30 ngày 26/12.

Sau chiến thắng của Indonesia, truyền thông Hàn Quốc tỏ ra rất hào hứng và đặt nhiều kỳ vọng vào ĐT Việt Nam sẽ lật ngược tình thế để giành vé vào chung kết. Chuyên gia Kyu-won Lee của tờ Daum cho biết: "Khi Indonesia vào đến trận chung kết, sự quan tâm đến đối thủ của họ càng tăng lên. Họ sẽ đối đầu với Thái Lan hoặc Việt Nam ở hai trận chung kết để cạnh tranh chức vô địch.

Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo đã để thua Thái Lan 0-2 ở trận bán kết lượt đi. Các nhà đương kim vô địch của giải đấu cần phải giành chiến thắng để lật ngược thế cờ và góp mặt tại chung kết.

Nếu Việt Nam thắng đậm, Shin Tae-yong và Park Hang Seo sẽ lại tái đấu ở trận chung kết".

a8ff3489d45d1e03474c
Bài đăng trên tờ Daum Hàn Quốc.

Với sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo (ĐT Việt Nam) và HLV Shin Tae-yong (ĐT Indonesia), truyền thông và người dân Hàn Quốc đã dành rất nhiều sự quan tâm cho bóng đá Đông Nam Á. Thậm chí Đài truyền hình tại Hàn Quốc đã mua lại bản quyền phát sóng tất cả các trận đấu của hai đội bóng này tại AFF Cup 2021.

Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang Seo đang ở tình thế "ngàn cân treo sợi tóc" và buộc phải đánh bại Thái Lan với cách biệt ít nhất hai bàn để có cơ hội góp mặt tại chung kết.

AFF giải quyết vụ trọng tài 'xử ép' Việt Nam, đưa ra thay đổi lịch sử

Liệu Việt Nam có "ngược dòng" trước Thái Lan ở trận lượt về bán kết 2?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng