Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Xác định đội bóng đầu tiên góp mặt tại bán kết AFF Cup 2021

Thứ ba, 14/12/2021 18:22 PM (GMT+7)

ĐT Thái Lan đã chính thức góp mặt tại vòng bán kết AFF Cup 2021 sau khi đánh bại Philippines với tỉ số 2-1.

Highlights Việt Nam 3-0 Malaysia (AFF Cup 2021)

Mặc dù khởi đầu không thực sự thuận lợi khi chỉ đánh bại đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều là Đông Timor với tỉ số 2-0, tuy nhiên Thái Lan đã thi đấu ổn định ở những trận đấu tiếp theo. Các học trò của HLV Mano Polking đã đánh bại Myanmar với tỉ số 4-0 và ở trận đấu thứ 3, Thái Lan đã đánh bại đối thủ trực tiếp là Philippines 2-1.

Với 9 điểm sau 3 trận đầu tiên, ĐT Thái Lan đã chính thức trở thành chủ nhân của tấm vé đầu tiên góp mặt tại bán kết AFF Cup 2021. Đây là thành tích ấn tượng của Những chú Voi chiến khi HLV trưởng Mano Polking mới chỉ dẫn dắt đội bóng này từ tháng 9 sau khi thôi dẫn dắt CLB TP. Hồ Chí Minh. Khoảng thời gian làm việc với các học trò của vị chiến lược gia mang hai quốc tịch Đức - Brazil cũng không nhiều do ảnh hưởng của dịch covid-19.

Bên cạnh niềm vui giành vé sớm dự bán kết, tiền đạo Dangda cũng chính thức trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử AFF Cup sau khi ghi cú đúp vào lưới ĐT Philippines trong trận đấu này.

[Downloader.la]-61b87b65bedb7
Thái Lan chính thức giành vé góp mặt tại bán kết AFF Cup 2021. (Ảnh: Getty)

Nhiều khả năng, tấm vé thứ 2 góp mặt tại bán kết của bảng A sẽ được xác định ngay ở lượt đấu này nếu như Singapore giành trọn 3 điểm trước Đông Timor. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra khi Đông Timor được đánh giá thấp hơn hẳn đội chủ nhà và đã chính thức dừng bước tại giải đấu năm nay sau 3 trận toàn thua.

Trung vệ ĐT Việt Nam khẳng định không lo Indonesia chơi thô bạo

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng