Quảng cáo

Báo Singapore lên tiếng cảnh báo ĐT Việt Nam bị loại từ vòng bảng AFF Cup

Thứ năm, 16/12/2021 09:30 AM (GMT+7)

Truyền thông Singapore đã có những phân tích sau trận hòa của ĐT Việt Nam trước Indonesia tại AFF Cup 2021.

Highlights: Indonesia 0-0 Việt Nam (Nguồn Dugout)

Trước khi lượt trận thứ 3 bảng B AFF Cup 2021 diễn ra, ĐT Việt Nam tràn đầy cơ hội để giành vé sớm dự bán kết. Việc chỉ phải đối đầu với Indonesia - bại tướng của thầy trò HLV Park Hang Seo cách đây 6 tháng khiến cho niềm tin vào một chiến thắng càng trở nên rõ ràng.

Tuy nhiên, thực tế trên sân đã không như những gì người hâm mộ mong đợi. Dù kiểm soát bóng nhiều hơn, tung ra nhiều cú dứt điểm hơn tuy nhiên ĐT Việt Nam lại không thể một lần làm tung mảnh lưới đối phương và chấp nhận chia điểm ở trận cầu không bàn thắng. Để mất điểm đầy đáng tiếc cũng khiến cho Những chiến binh Sao Vàng phải chờ tới lượt trận cuối mới xác định được tấm vé đi tiếp.

Sau trận đấu này, tờ The Straits Times Singapore phân tích: "Việt Nam có thể đã có một suất vào bán kết AFF Cup 2021 cùng Thái Lan và Singapore ở bảng A nhưng việc không thể ghi bàn khi đối đầu với Indonesia khiến họ phải đối mặt với viễn cảnh có thể bị loại sớm.

Nhưng điều đó sẽ chỉ xảy ra nếu họ không đánh bại được Campuchia - đội bóng mà họ đã đánh bại trong cả 8 lần chạm trán trước đây giữa hai đội".

0492f9f627adedf3b4bc
Bài đăng trên tờ The Straits Times của Singapore.

"Indonesia đã thể hiện bản lĩnh và sự gan lì sau những chiến thắng dễ dàng trong hai trận đầu tiên trước Lào (5-1) và Campuchia (4-2). Đối đầu với Việt Nam mạnh hơn về tốc độ, cường độ và ngay cả khi họ không thể tấn công nhưng cũng vẫn đứng vững.

Những người chiến thắng trong cuộc đụng độ Indonesia vs Malaysia nhiều khả năng sẽ cùng Việt Nam vào bán kết. Nếu Garuda có thể lặp lại màn trình diễn của họ trước các nhà đương kim vô địch, họ sẽ tìm được một suất vào vòng trong", The Straits Times Singapore viết.

ĐT Việt Nam chỉ cần không để thua trước ĐT Campuchia ở trận đấu cuối cùng là sẽ chính thức đi tiếp chính vì vậy mà viễn cảnh bị loại sớm của thầy trò HLV Park Hang Seo là khó có thể xảy ra.

CĐV Indonesia: 'Chơi xấu với Việt Nam cũng được, miễn là có kết quả tốt'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo