Quảng cáo

Duy Mạnh: Mặt sân Philippines không đảm bảo 100% điều kiện thi đấu

Thứ năm, 29/11/2018 16:02 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tuyển thủ Duy Mạnh đã chia sẻ tình hình đội tuyển tại Philippines, đồng thời có những nhận xét về mặt sân Panaad trước thềm buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Philippines

Trước buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam tại Philippines, HLV Park Hang Seo yêu cầu trung vệ Duy Mạnh trả lời phỏng vấn báo chí.

Mở đầu về những trục trặc trong việc nhập cảnh ngày đầu tiên tới Philippines, Duy Mạnh nói: "Mọi người đều hiểu cảm giác phải chờ đợi khá lâu, tuy nhiên rất may bên phía Philippines đã giải quyết kịp thời và chúng tôi đã trở về khách sạn với tinh thần và sức khỏe ổn định.

Tôi và đội Hà Nội FC từng đến đây thi đấu tại AFC Cup, đây là tỉnh lẻ của Philippines, về chất lượng thì đây là những sân tốt nhất của tỉnh. Chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục những khó khăn về sân bãi. Có thể sân bãi chưa tốt 100% và sân tập cũng không được đẹp nhưng là cầu thủ chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ cố gắng thích nghi với điều đó", Duy Mạnh chia sẻ về tình hình sân bãi tại Philippines.

Trước thông tin Philippines vắng 5 cầu thủ vì lý do riêng, Duy Mạnh cho biết: "Cá nhân tôi biết thông tin đó, khi vào bán kết thì tất cả các đối thủ đều như nhau. Họ cũng sẽ nghiên cứu chúng ta rất kỹ, nên tôi nghĩ BHL sẽ chuẩn bị thật kỹ và các cầu thủ tập trung cao độ nhất chuẩn bị cho trận đấu này."

Gặp Philippines, Duy Mạnh đối đầu với người đồng đội cũ Alvaro Silva. Duy Mạnh tiết lộ anh biết rõ về cầu thủ này.

"Tôi biết rõ cầu thủ Alvaro Silva, trước từng thi đấu cho Hà Nội FC ở vị trí trung vệ. Nói về Philippines, họ là đội bóng mạnh và có nhiều cầu thủ có hai quốc tịch. Họ là đối thủ chất lượng nên các cầu thủ cần tập trung cao độ, cần có đấu pháp hợp lý để thi đấu tốt trước họ."

Điều kiện ăn ở tại Philippines cũng rất ổn, Duy Mạnh tỏ ra hài lòng: "Tuy đặt chân đến đây được một ngày nhưng tôi cảm thấy rất ổn, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã cử anh Tuấn đi tiền trạm và đặt những món ăn hợp khẩu vị. Có những món giống ở Việt Nam như thịt bò, thịt lớn hay thịt gà. Đấy là những món hợp khẩu vị với toàn đội."

Kết thúc buổi phỏng vấn, Duy Mạnh chia sẻ: "Trước mỗi trận đấu, BHL đều tìm đấu pháp hợp lý và các cầu thủ có chiến lược riêng để tập trung tốt nhất cho trận đấu tới. Việc từng thi đấu ở sân này rồi giúp tôi có lợi thế, tôi sẽ truyền đạt lại cho các đồng đội của mình."

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng