Quảng cáo

HLV Indonesia: 'Chúng tôi sẽ cho đối thủ sống trong sợ hãi'

Thứ sáu, 09/11/2018 14:10 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Phát biểu trước trận làm khách trên sân của Đảo quốc sư tử tối nay, HLV Indonesia tuyên bố sẽ giành 3 điểm trước Singapore.

VIDEO: Indonesia 1-1 Hong Kong (giao hữu trước thềm AFF Cup)

Vào lúc 19h00 tối nay (9/11), đội tuyển Indonesia sẽ mở đầu hành trình chinh phục Cúp vàng AFF Suzuki Cup 2018 bằng chuyến làm khách trên sân Kallang của Đảo quốc Sư tử. Được đánh giá cao hơn về mọi mặt cộng với quyết tâm đòi lại vị thế số 1 Đông Nam Á, HLV trưởng ĐT Indonesia ông Bima Sakti tự tin vào việc các học trò dễ dàng giành 3 điểm trong ngày mở màn bảng B.

'Bảng B có nhiều đối thủ mạnh, chúng tôi có nhiệm vụ phải giành 3 điểm ngày ra quân. Chúng tôi sẽ thi đấu như khi được chơi ở nhà. Đó là tấn công, tấn công và tấn công. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để gây áp lực và khiến đối thủ luôn bị đặt trong tình thế bị dồn ép.'

singapore vs indonesia

'Chúng tôi có những tiền vệ cánh rất giỏi. Dù thể hình nhỏ bé nhưng họ lại sở hữu tốc độ tuyệt vời. Họ là đôi cánh của Đại bàng Garuda. Tất nhiên là mọi cầu thủ trong đội đều quan trọng cả. Chúng tôi sẽ tấn công thật nhiều bởi chỉ có tấn công mới đem lại chiến thắng', HLV Bima Sakti chia sẻ tại cuộc họp báo trước trận đấu.

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Fandi Ahmad thừa nhận đội bóng của ông không có nhiều cơ hội tại giải đấu năm nay, nhất là trong bối cảnh bóng đá Singapore đang trong giai đoạn đi xuống khi mà lứa trẻ của bóng đá nước này chưa thực sự bộc lộ tiềm năng, trong khi thế hệ đàn anh thì đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp.

hlv bima sakti

'AFF Cup năm nay đúng là một chiến dịch cực kì khó khăn. Indonesia là một đội rất đặc biệt, ngay cả khi so với màn trình diễn ở kì AFF trước (2 năm trước, Indonesia vào chung kết). Indonesia có đối đầu với ai cũng đều cực kì nguy hiểm bởi họ sở hữu nhiều cầu thủ có tốc độ rất nhanh, đặc biệt là tiền đạo Beto. Cậu ấy vừa nhanh, vừa khỏe.'

'Chúng tôi đã có một chuyến tập huấn tốt ở Osaka, và chúng tôi đang tập trung cho trận đấu tới. Tôi mong các khán giả nhà sẽ đến và cổ vũ nhiệt tình', HLV Fandi Ahmad nói.

Nằm chung bảng với những đại diện 'sừng sỏ' như Indonesia, Thái Lan hay Philippines, nếu đặt lên bàn cân so sánh thì cơ hội để Singapore có thể vượt qua vòng bảng AFF Cup năm nay là không nhiều. Tuy nhiên, trong bóng đá mọi yếu tố bất ngờ đều có thể xảy ra. Hãy cùng chờ xem trận đấu mở màn bảng B giữa 2 đội Singapore và Indonesia diễn ra tối nay có kết quả như thế nào.

Cùng với trận đấu giữa Singapore và Indonesia lúc 19h00 hôm nay (9/11) theo giờ Việt Nam sẽ là cặp đấu rất đáng chú ý giữa Thái Lan và Timor Leste.

>>> Cập nhật link xem trận đấu giữa Singapore với Indonesia tại địa chỉ: https://thethao247.vn/289-aff-2018-link-xem-singapore-vs-indonesia-aff-cup-2018-d168462.html

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng