Thethao247.vn
  • zalo

Link xem Singapore vs Indonesia lúc 19h00 ngày 9/11

09/11/2018 14:00:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Trước một đối thủ đang bị đánh giá yếu hơn nhiều như Singapore, Indonesia tuyên bố sẽ chơi tấn công hết mình dù phải làm khách trong trận chiều nay.

>> Trực tiếp AFF Cup 2018 giữa Singapore vs Indonesia vào lúc 19h00 hôm nay 9/11 <<

Vào lúc 19h00 hôm nay (9/11) theo giờ Việt Nam, Indonesia sẽ có chuyến làm khách trên sân của Singapore. Với sự vượt trội đồng đều về mặt con người và đẳng cấp, Indonesia đang được đánh giá rất cao và sẽ rất khó để Singapore có được một kết quả có lợi ở trận mở màn bảng B AFF Cup 2018.

linh xem singapore Link xem trực tiếp Singapore vs Indonesia

Phát biểu HLV 2 đội:

HLV Singapore:

'AFF Cup năm nay là một chiến dịch cực kì khó khăn. Indonesia là một đội rất đặc biệt, ngay cả khi so với màn trình diễn ở kì AFF trước (2 năm trước, Indonesia vào chung kết). Indonesia có đối đầu với ai cũng đều cực kì nguy hiểm bởi họ sở hữu nhiều cầu thủ có tốc độ rất nhanh, đặc biệt là tiền đạo Beto. Cậu ấy vừa nhanh, vừa khỏe.'

'Chúng tôi đã có một chuyến tập huấn tốt ở Osaka, và chúng tôi đang tập trung cho trận đấu tới. Tôi mong các khán giả nhà sẽ đến và cổ vũ nhiệt tình', HLV Fandi Ahmad chia sẻ.

HLV Indonesia:

hlv indonesia HLV Bima Sakti quyết đè bẹp đối thủ

'Bảng B có nhiều đối thủ mạnh, chúng tôi có nhiệm vụ phải giành 3 điểm ngày ra quân. Chúng tôi sẽ thi đấu như khi được chơi ở nhà. Đó là tấn công, tấn công và tấn công. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để gây áp lực với mọi đối thủ.'

Chúng tôi có những tiền vệ cánh rất giỏi. Dù thể hình nhỏ bé nhưng lại sở hữu tốc độ tuyệt vời. Họ là đôi cánh của Đại bàng Garuda. Tất nhiên là mọi cầu thủ trong đội đều quan trọng cả. Chúng tôi sẽ tấn công thật nhiều bởi chỉ có tấn công mới đem lại chiến thắng', HLV Bima Sakti nói.

Đội hình dự kiến

- Singapore: Sunny, Nazrul, Irfan, Baihakki, Safuwan, Hariss, Gabriel, Jacob, Zulfahmi, Ishak, Khairul.

- Indonesia: Ardhiyasa, Aryanto, Kwan, Pora, Gede, Lilipaly, Dimas, Irfan Jaya, Hariyadi, Goncalves, Setiawan.

DỰ ĐOÁN: 1-2

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn