Quảng cáo

Biến số bất ngờ xảy ra, HLV Park cử 'trinh sát' đi giải quyết

Thứ ba, 06/11/2018 09:55 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Hoàn toàn bất ngờ với sự cố trên sân tập chiều qua, hôm nay các trinh sát của ĐTVN sẽ đi tìm sân tập mới.

VIDEO: Chân dung 23 tuyển thủ ĐTVN dự AFF Cup

Tại Viêng Chăn, ĐT Việt Nam được BTC địa phương giới thiệu 2 sân tập cỏ tự nhiên để phục vụ cho kế hoạch tập luyện trong 2 ngày 5 và 6/11 trước khi có buổi tập chính thức là quen với sân thi đấu.

Qua công tác kiểm tra đánh giá cũng như khảo sát một số địa điểm tập luyện khác, bộ phận tiền trạm VFF nhận thấy không có nhiều sự lựa chọn đối với sân tập dành cho ĐT Việt Nam và buộc phải lựa chọn sân tập có chất lượng khả dĩ nhất trong số các sân tập tại đây. Đó là sân Anouvong, nằm cách nơi đóng quân của đội tuyển khoảng 15 phút di chuyển xe bus.

doi tuyen viet nam

Tuy nhiên, do điều kiện tập luyện không đảm bảo cho công tác chuyên môn của đội tuyển nên HLV Park đã hủy buổi tập chiến thuật trong ngày đầu tiên có mặt tại đây. Thứ nhất, mặt sân quá cứng do nước chủ nhà đã chăm sóc không thực sự tốt. Trong cuộc phỏng vấn chiều qua (5/11), trung vệ Trần Đình Trọng cũng lên tiếng phàn nàn về điều này.

Thứ hai, đội tuyển Việt Nam hoàn toàn bất ngờ khi thấy người dân Lào vào sân Anouvong rất đông. Họ không phải CĐV mà hầu hết là người dân bình thường vào sân để tập thể dục thể thao. Phía BHL đội tuyển Việt Nam hoàn toàn bị động với tình huống này. Đại diện đội tuyển cũng tham khảo ý kiến HLV Park và quyết định để mọi thứ được diễn ra tự nhiên.

su co

Bởi thế, trong buổi sáng nay (6/11), các cán bộ Liên đoàn đã đi khảo sát thêm các sân tập khác quanh đại bản doanh của đội tuyển để tìm sân tập tốt hơn, kín đáo hơn. Theo lịch trình, ĐTVN sẽ có buổi tập vào chiều nay trước khi di chuyển sang SVĐ Quốc gia Lào để làm quen mặt cỏ vào ngày mai (7/11).

>>> Xem thêm: Đình Trọng phàn nàn về chất lượng sân tập

Sân Anouvong là SVĐ quốc gia cũ của Lào. Hiện tại, nơi đây được sử dụng để phục vụ cho nhu cầu tập luyện thể dục thể thao của người dân thủ đô Viêng Chăn. Theo tin tức từ các phóng viên tác nghiệp tại Lào, người dân nơi đây đã thoải mái chạy bộ, đá bóng ma, thậm chí chơi cả bóng bầu dục ở trên đường piste ngay tại khu vực tập luyện của đội tuyển Việt Nam trong chiều qua (5/11).



Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng